น้องสาวกับหลาน ฆ่าโหดฝังดินพี่สาว

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี

รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนายสมเชาว์ สงวนทอง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หม่ 2 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ว่า ภรรยาชื่อนางบุญทิ้ง สงวนทอง อายุ 50 ปี ถูกญาติพี่น้องของภรรยา ฆ่าหมกศพไว้หลังบ้านเลขที่ 23/2 ซอยวัดบางกุฎีทอง หมู่ 2 ต.บางกระดี อ.เมืองปทุมธานี ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ขอให้ตำรวจไปสอบสวนด้วย ส่วนสาเหตุที่เพิ่งแจ้งความ นายสมเชาว์อ้างว่าเพราะความตกใจและกลัว ประกอบกับตนเป็นเขยไปอาศัยบ้านภรรยาอยู่ จึงเกรงจะถูกตามฆ่าปิดปากไปด้วย และขณะนี้ได้นำลูกสาวหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าว หลบมาซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเกิดใน จ.กระบี่ แล้วเพื่อความปลอดภัย  


หลังทราบข้อมูล จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.ไพรัช นิธิธรรมจรรยา พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เดินทางไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงปลูกอยู่ กลางทุ่งนา ประตูบ้านปิดล็อกกุญแจไม่มีใครอยู่ เพื่อนบ้านใกล้เคียงบอกว่า ปกติบ้านหลังนี้มีนางบุญทิ้ง เป็นเจ้าของ อาศัยอยู่กับสามี ลูกสาวอายุ 16 ปี ญาติพี่น้องและหลานๆ 5-6 คน แต่ 3-4 วันที่ผ่านมาเห็นบ้านปิดเงียบ ไม่ทราบว่าคนในบ้านหายไปไหนกันหมด
 

เจ้าหน้าที่เดินตรวจสอบรอบๆบ้าน พบมูลดินลักษณะเพิ่งถูกขุดได้ไม่กี่วัน มีหญ้าขึ้นเขียวครึ้ม และมีแมลงวันตอม

อยู่ห่างจากตัวบ้านไปทางด้านหลังราว 50 เมตร จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯขุดดินขึ้นมาดู ขุดลึกลงไปราว 5 เมตร พบถุงพลาสติกสีเหลืองขนาดใหญ่ เมื่อเปิดออกดูเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยหึ่ง และพบศพขึ้นอืดอยู่ภายในถุงตามที่รับแจ้งจริง ผู้ตายชื่อนางบุญทิ้ง สงวนทอง เจ้าของบ้าน สวมกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเขียวลายขาว ข้อมือทั้ง 2 ข้างถูกพันธนาการด้วยเชือกแล้วนำไปมัดโยงกับลำคอ ก่อนพันทับไว้กับเอวหลายทบจนแน่น หน้าผากมีบาดแผลแตก ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ
 
ต่อมาตำรวจไปนำตัวนางวิสัย กรุดเงิน อายุ 39 ปี น้องสาวผู้ตาย ซึ่งทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มาสอบปากคำ

เบื้องต้นนางวิสัยให้การว่าไม่รู้เห็นใดๆทั้งสิ้น เจ้หน้าที่เค้นสอบอย่างหนักจนนางวิสัยยอมเปิดปากรับสารภาพว่าร่วมมือกับหลาน
สาวชื่อ น.ส.วราภรณ์ นาคนาวทิม อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนางบุญพริ้ง นาคนาวพิมพ์ พี่สาวคนโตของตน ฆ่านางบุญทิ้งจริง โดยวันเกิดเหตุตนและ น.ส. วราภรณ์นั่งล้างจานกันอยู่บนระเบียงบ้าน ส่วนผู้ตายนั่งซักผ้าอยู่ข้างบันไดด้านล่าง ระหว่างนั้นผู้ตายเปิดก๊อกน้ำซักผ้า ทำให้น้ำข้างบนไม่ไหล ตนต่อว่าทำให้มีปากเสียงและท้าทายกัน ประกอบกับเคยมีเรื่องระหอง ระแหงกันอยู่แล้ว หลานสาวจึงลงมาตบผู้ตายก่อน แต่ สู้ไม่ได้ ตนวิ่งลงมาช่วย จับหัวผู้ตายกระแทกขอบบันได แล้วใช้อิฐตัวหนอนทุบหัวซ้ำจนแน่นิ่ง ก่อนใช้เชือกมัดแล้วนำไปขุดหลุดฝัง โดยไม่ทราบว่าสามีเหยื่ออยู่บนบ้านและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์