จับแล้วโจรหื่นปืนจี้สาว-บังคับ

จับโจรหื่นปล้นร้านสะดวกซื้อแล้วบังคับแคชเชียร์สาวอมนกเขา ตร.บุกรวบน้องชายนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติ

หลังสืบสวนพบเป็นคนร้ายที่ควงปืนบุกปล้นไทเกอร์มาร์ทในปั๊มน้ำมันย่านประเวศ กวาดเงินสด 800 บาท และมือถืออีกเครื่อง ก่อนใช้ปืนจี้แคชเชียร์สาวเข้าห้องน้ำ จับแก้ผ้าแล้วบังคับให้อมนกเขาจนเสร็จกิจ ตร.เช็กกล้องวงจรปิดมีภาพคนร้ายสวมชุดนักบอลเบอร์ 21 มีพานาโซนิคเป็นสปอนเซอร์ สืบสวนจนรู้ว่าเป็นเสื้อของ "วัฒนะ ศรีคำม่วน" อดีตนักบอลทีมชาติ แต่คนสวมกลับเป็นน้องชายเลยออกหมายจับแล้วตามไปตะครุบตัวได้ที่กำแพงเพชร สารภาพหมดเปลือกใช้ปืนเก๊ อ้างทำไปเพราะเมา ตอนแรกจะขืนใจแล้วเหยื่อมีประจำเดือน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.พ. พล.ต.ต.โชคชัย ดีประเสริฐวิทย์ ผบก.น.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.น.5

ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัวนายนันทศักดิ์ หรือกว้าง ศรีคำม่วน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 15 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประ แดง จ.สมุทรปราการ ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.483/2550 ลงวันที่ 9 มี.ค.2550 โดยกล่าวหาว่าชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และใช้อาวุธปืนและมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหรือหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และอนาจารผู้อื่น โดยติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณสวนอ้อย บ้านโนนใหญ่ ต.หนองทอง อ.ไทร งาม จ.กำแพงเพชร

พ.ต.อ.สมบัติ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 ม.ค.2550 เวลา 02.30 น. นายนันทศักดิ์ได้ใช้อาวุธปืนปลอมเข้าไปจี้น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี แคชเชียร์สาวร้านไทเกอร์มาร์ท

ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ย่านประเวศ กรุงเทพฯ พื้นที่สน.พระโขนง พร้อมกวาดเงินสดไป จำนวน 800 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ อีกจำนวน 1 เครื่อง และเงินของผู้เสียหายอีกจำนวน 60 บาท จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนปลอมที่เตรียมมาบังคับน.ส.เอไปที่ห้องน้ำภายในปั๊ม และให้ถอดเสื้อผ้าออกแล้วใช้เสื้อชั้นในมัดมือน.ส.เอไพล่หลัง ก่อนบังคับให้น.ส.เอทำการสำเร็จความใคร่ด้วยปากให้กับผู้ต้องหาก่อนหลบหนีไป

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำภาพวงจรปิดมาตรวจสอบดูเห็นใบหน้าของคนร้าย

และจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้สวมชุดนักฟุตบอล เป็นเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน รองเท้าแตะสีขาว ด้านหลังเสื้อเขียนเบอร์ 21 พร้อมโลโก้ว่า "พานาโซนิค" จึงได้สืบหาพบว่า บริษัท พานาโซนิค ได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมฟุตบอลแห่งหนึ่งที่ อ.พระ ประแดง เจ้าหน้าที่จึงได้ไปตรวจสอบที่ทีมฟุตบอลดังกล่าว พบว่าเบอร์ที่ 21 เป็นเบอร์ที่นายวัฒนะ ศรีคำม่วน อดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมไทย เป็นคนใส่ แต่ภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดของร้านนั้นไม่ใช่นายวัฒนะ แต่กลับเป็นนายนันทศักดิ์ ซึ่งเป็นน้องชายของนายวัฒนะ จึงได้ออกหมายจับ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้

จากการสอบสวนนายนันทศักดิ์ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ก่อเหตุจริง โดยก่อนหน้านี้ตนทำงานที่โรงงานสบู่ ย่านพระแดง

และพักที่เดียวกับนายวัฒนะ พี่ชาย แต่ช่วงก่อนเกิดเหตุหลังจากที่เลิกงานจากที่โรงงาน ได้ไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนใกล้กับปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ โดยได้เอาเสื้อและกางเกงของพี่ชายมาสวมใส่ พร้อมทั้งนำปืนปลอมติดตัวออกมาด้วย หลังจากกินเหล้าเสร็จก็ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่ระหว่างทางบุหรี่หมดจึงได้แวะเข้าไปซื้อบุหรี่ที่ปั๊มน้ำมัน

นายนันทศักดิ์ให้การว่า ช่วงที่แวะร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมัน พบน.ส.เอ เป็นแคชเชียร์อยู่คนเดียว

จึงได้ใช้ปืนจี้แล้วบังคับให้เอาทรัพย์สินจากที่ช่องเก็บเงินแล้วใช้ปืนปลอมบังคับให้เข้าไปห้องน้ำแล้วให้ถอดเสื้อผ้า เพื่อจะทำการข่มขืน แต่น.ส.เอ มีประจำเดือนจึงบังคับให้น.ส.เออมนกเขาให้จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งตนทำไปเพราะความเมา และเห็นน้องเค้าหน้าตาดี ต้องขอโทษน้องเค้าด้วย และตนคิดว่าสักวันหนึ่ง ตนก็คงจะต้องถูกจับได้ในที่สุด และก็ยอมรับชะตากรรมที่เกิดขึ้นเพราะทำไว้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์