บุกยิงแสกหน้าโจ๋คู่อริ ดับคาร้านเน็ตเมืองตรัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 22.00 น.วันนี้ (4 ก.พ.) เกิดเหตุวัยรุ่นยิงกันภายในร้านอินเทอร์เน็ต

ชื่อร้านคอนเน็ค เลขที่ 142 ถนนราชดำเนิน ในเขตเทศบาลนครตรัง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรังรุดไปยังที่เกิดเหตุ
พบบริเวณหน้าร้านกระจกประตูร้านแตก เศษกระจกตกกระจัดกระจายไปทั่ว ภายในร้านที่โต๊ะคอมพิวเตอร์หมายเลข 18 พบกองเลือดกองใหญ่ ทราบว่าเป็นของเหยื่อผู้ถูกยิงชื่อ นายภูธเนศ อภินันทเวช อายุ 19 ปี มีอาชีพรับจ้างขูดมะพร้าว อยู่บ้านไม่ทราบเลขที่ ซอยยุพา ถนนพัทลุง อ.เมืองตรัง  ถูกนำส่ง โรงพยาบาลตรังเบื้องต้นยังอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 


สอบถามลูกค้าภายในร้านอินเทอร์เน็ตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ  นายภูธเนศ นั่งเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่ภายในร้าน

จากนั้นมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับรถยนต์ปิกอัพแต่งแบบรถวัยรุ่นตอนครึ่ง สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน มาจอดหน้าร้าน ก่อนที่คนร้าย 2 คนลงมาจากรถ หนึ่งในนั้นคาดผ้าสีดำปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาพูดคุยกับนายภูธเนศ จนมีปากเสียงกันและเกิดการชกต่อยกันก่อนที่คนร้ายจะชักอาวุธปืนสั้นออกมาจ่อยิงเข้าที่ใบหน้าของนายภูธเนศ 1 นัด จนล้มฟุบลง ท่ามกลางความแตกตื่น และเสียงกรีดร้องของลูกค้าภายในร้าน บางคนวิ่งหนีชนกระจกประตูหน้าร้านแตกกระจาย จากนั้นคนร้ายอาศัยช่วงชุลมุนวิ่งขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไป


ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องความแค้นส่วนตัว โดยนายภูธเนศ เคยก่อคดีพยายามฆ่า และถูกตำรวจจับกุมตัวคุมขังที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็ก จนกระทั่งพ้นโทษออกมา เชื่อว่าคนร้ายน่าจะกลับมายิงแก้แค้น  ตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์