หนุ่มเซเว่นใจเด็ด-สู้จับโจรบุกปล้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ก.พ. พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก

พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ รองผบก. พ.ต.อ.พยูนห์ ธนะสืบวงศ์ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา ใช้อาวุธมีดจี้ชิงเงินสดร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น สองแห่งในเวลาไล่เลี่ยกัน พร้อมของกลางเงินสด 1,840 บาท อาวุธมีดปลายแหลม 2 เล่ม หมวกกันน็อก 1 ใบ มีผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันและเป็นคนจับกุมคนร้ายได้เอง

ทั้งนี้เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานร้านเซเว่น สาขาตลาดไนท์พล่าซ่า ต.ในเมือง

ว่าจับกุมคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงเงินในร้านไว้ได้ 1 คน ขอให้ไปควบคุมตัว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบพนักงานร้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ ทราบชื่อคือนายณฐพงศ์ ศรีแก้วณวรรณ อายุ 21ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ม.4 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงควบคุมตัวไว้

สอบสวนนายมะยากี ดือราแม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116/9 ม.6 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา พนักงานร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังทำงานอยู่ในร้าน

โดยมีเพื่อนอีกคนหนึ่งจัดเตรียมของอยู่หลังร้าน ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเข้ามาโดยไม่ถอดหมวกกันน็อก เดินวนดูสินค้าอยู่ในร้านหลายรอบ ตนเริ่มรู้เอะใจ จึงรีบปิดลิ้นชักเครื่องเก็บเงินสด คนร้ายจึงเดินอ้อมมาหลังเคาน์เตอร์ชักมีดออกมาจี้บังคับให้เปิดเครื่องเก็บเงิน ตนเกรงจะถูกทำร้ายจึงเปิดลิ้นชักเก็บเงิน ขณะที่คนร้ายกำลังกวาดเงินอยู่นั้น เห็นว่าคนร้ายไม่ระวังตัวจึงโดดเข้าแย่งมีดมาได้ แล้วใช้มีดจี้มีดบังคับคนร้ายให้ส่งเงินคืนมา คนร้ายพยายามวิ่งหนีชนประตูล้มกับพื้นจึงรีบเข้าไปจับล็อกตัวตัวกอดปล้ำกัน กระทั่งเพื่อนที่อยู่หลังร้านได้ยินเสียงจึงออกมาช่วย ประกอบกับมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยผ่านมาจับตัวไว้ได้ แล้วแจ้งตำรวจ

ด้านนายณฐพงศ์ ให้การรับสารภาพ ก่อนก่อเหตุที่ร้านนี้ เพิ่งก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่ง ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาราม่า

ถนนบรมไตรโลกนารถ ต.ในเมือง เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ได้เงินประมาณ 1,800 บาท เพราะต้องการเงินไปใช้หนี้การพนันป๊อกเด้ง ที่เป็นหนี้อยู่ 4,000 บาท จึงเข้าชิงเงินจากร้านสาขาราม่า แต่ไม่พอจ่ายอีกจึงก่อเหตุอีกครั้งแต่เสียท่าพนักงานร้านในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์