ฆ่าเศรษฐีอุดรฯปริศนาคาห้องนอน

เมื่อเวลา 08.18 น. วันที่ 15 ก.ค. พ.ต.ท.ประยงค์ โคตรสาขา สารวัตรเวรสภ.อ.เมืองอุดรธานี

รับแจ้งว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายที่ร้านสยามยนต์ เลขที่ 239/4 ถ.อุดรดุษฎี ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี หลังจากรับแจ้งแล้วรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมกฤษ จันทอง รองผกก.สส. แพทย์เวรร.พ.ศูนย์อุดรฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่งและมูลนิธิสว่างเมธาธรรม

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่า เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น เป็นร้านขายเครื่องมือการเกษตรและอุปกรณ์โรงสี ในห้องนอนชั้นบนของร้าน พบศพนายชอเส็ง มกรานุรักษ์ อายุ 74 ปี เจ้าของร้าน และศพของนางฝอยลม มกรานุรักษ์ อายุ 62 ปี ภรรยา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

สภาพศพของนายชอเส็ง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงยืดสีกรมท่าขายาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนแม็กกาซีน รุ่นดาวแดง แบบ เค 54 ของจีนแดง เข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอย 1 นัด และมีรอยยิงถากผิวหนังเฉียดบริเวณศีรษะอีก 1 นัด ส่วนนางฝอยลมนุ่งชุดคลุมนอนห่มผ้าห่มสีแดง ถูกยิงด้วยอาวุธชนิดเดียวกันเข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอย 1 นัด

ที่ผนังเหนือเตียงนอนพบรอยรูกระสุน 1 นัด ใกล้มือซ้ายของนายชอเส็งพบอาวุธปืนแบบแม็กกาซีน รุ่นดาวแดง แบบ เค.54 ไม่มีกระสุนเหลืออยู่ในแม็กกาซีนตกอยู่ และที่ใต้เตียงพบหัวกระสุน 3 หัวและปลอกกระสุน 3 ปลอก


พ.ต.ท.สมกฤษเปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตของทั้ง 2

ทราบเพียงว่านางฝอยลมนั้น มีโรคประจำตัวหลายโรคทั้งโรคเบาหวาน โรคความดัน ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือประเด็นแรกเป็นการฆ่าตัวตาย โดยนายชอเส็งยิงภรรยาก่อน แล้วยิงตัวตายตาม ส่วนอีกประเด็นอาจเป็นการฆาตกรรม ซึ่งในขณะนี้จึงได้เชิญญาติในบ้านทั้งหมด มาพิมพ์ลายนิ้วมือไว้เพื่อประกอบการสอบสวน หาสาเหตุของการเสียชีวิตของทั้งสองต่อไป

หลังจากนั้นพ.ต.ท.ประยงค์จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพ และคาดว่าทั้งสองคงเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่นำศพให้แพทย์เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาวิถีกระสุนเพื่อประกอบรูปคดีในการสอบสวนสืบสวนต่อไป


แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์