ทายาทตระกูลโชติวัฒนาน้อยใจแฟนสาวยิงตัวเองดับ

วานนี้ (29 ม.ค.) พ.ต.ท.สุรศักดิ์ นุ่มกัน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ใช้อาวุธปืนยิงตนเองจนเสียชีวิต จึงขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 66 - 67 ม.7 ต.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.อนุสสรณ์ พินิจศักดิ์ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


สารวัตรเวรสอบสวน กล่าวอีกว่า เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่า บ้านที่เกิดเหตุนั้นเป็นคฤหาสน์ขนาดใหญ่ ปลูกอยู่ในพื้นที่ราว 10 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด

แต่ทางเจ้าของบ้านไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอก หรือผู้สื่อข่าวเข้าไปด้านใน โดยอนุญาตให้เพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เข้าไปตรวจสอบเท่านั้น เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายวิวัฒน์ โชติวัฒนา อายุ 29 ปี เป็นบุตรชายของเจ้าของบ้าน โดยสภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนบริเวณห้องนอนชั้น 2 ของตัวบ้านในสภาพสวมกางเกงผ้าร่มขาสั้นสีดำ และเสื้อยืด แขนสั้นสีขาวดำ


ทั้งนี้ พ.ต.ท.สุรศักดิ์ กล่าวเพิ่มว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่า มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา กระสุนทะลุออกทางด้านขมับซ้าย

และยังพบอาวุธปืนขนาด 22 ม.ม ตกอยู่ข้างๆตัวผู้ตายอีก 1 กระบอก และยังพบจดหมายลาตายที่เขียนด้วยลายมือของผู้ตายวางอยู่บนโต๊ะข้าง เตียงนอน 1 ฉบับ โดยมีเนื้อหาต่อว่าแฟนสาว และน้อยใจตัวเอง
สารวัตรเวรสอบสวน กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายวิวัฒน์ ผู้ตายนั้นมีอาการทางประสาทอ่อนๆ ญาติเคยพาไปรักษาตัวที่ รพ.บำรุงราษฎร์ และ รพ.พญาไท จนอาการดีขึ้น สามารถช่วยงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ระดับชาติของครอบครัวได้ คือ บริษัท ช.ทวีการช่าง

โดยก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 วัน นายวิวัฒน์ ได้มีปากเสียงกับแฟนสาว โดยแฟนสาวยังได้โทรศัพท์มาขอเลิกคบกัน ทำให้นายวิวัฒน์ มีอาการเครียดอย่างมาก

จนวันนี้ขณะที่ญาติๆ อยู่บ้านที่บริเวณชั้นล่าง ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ที่ห้องนอนของนายวิวัฒน์ จึงพากันวิ่งขึ้นไปดู ก็พบว่านายวิวัฒน์ ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตเสียแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
อย่างไรก็ดี พ.ต.ท.สุรศักดิ์ กล่าวด้วยว่า หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายคงมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ และน้อยใจแฟนสาว จึงใช้อาวุธปืนยิงตนเองจนเสียชีวิต และจะมอบศพผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรอย่างละเอียด ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์