ตำรวจแถลงจับกุมคนร้ายฆ่าปาดคอ นศ.ม.เกษมบัณฑิต

กรุงเทพฯ 28 ม.ค. - ตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล 5 จับพนักงานธนาคารยูโอบี ก่อคดีฆ่าปาดคอนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต รับก่อเหตุเพราะหลงรักผู้ตายทั้งที่มีภรรยาอยู่แล้ว


นายประภาส แสงขาว อายุ 34 ปี พนักงานธนาคารยูโอบี แผนกบัตรเครดิต ตกเป็นผู้ต้องหาก่อคดีฆ่าปาดคอ น.ส.ศศิวิมล เพชรศรี อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เสียชีวิตในห้องพักของอพาร์ทเมนต์ ซอยพัฒนาการ 20 เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา แล้วมีผู้มาพบศพเมื่อวันพุธที่แล้ว ถูกตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล 5 จับกุมที่ห้องพัก 408 อพาร์ทเมนต์ที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีพยานหลักฐานยืนยัน
 
นายประภาส ยอมรับว่า  มีภรรยาแล้ว แต่แอบหลงรักผู้ตายและเคยพาผู้ตายไปส่งโรงพยาบาลเนื่องจากเจ็บป่วยทำให้ผู้ตายไว้เนื้อเชื่อใจ

วันเกิดเหตุช่วงพักกลางวันได้กลับมาที่พัก และไปเคาะประตูห้องผู้ตาย แล้วเข้าไปบีบคอบังคับขืนใจจนผู้ตายหมดสติ และรู้สึกเกรงกลัวความผิดจึงใช้มีดทำครัวปาดคอ จนแน่ใจว่าเสียชีวิต แล้วหลบหนีไปอยู่บ้านเกิด ที่อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี 2 วัน  แล้วกลับมาทำงานเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นอกจากนี้ตำรวจยังควบคุมตัว นายธนดล คัชมาตย์ เพื่อนของ นายประภาส

ซึ่งเป็นผู้นำเอาทรัพย์สินของผู้ตายไปขายมาดำเนินคดีด้วย และระหว่างจะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน มีกลุ่มเพื่อนของผู้ตายตะโกนด่าทอผู้ต้องหาที่ก่อคดีฆ่าอย่างโหดเหี้ยม.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์