แทงดับคู่หมั้นสาว ซดพิษตาม นอนพะงาบ-กอดศพ

หนุ่มช่างไฟฟ้าหึง แทงคู่หมั้นสาวตายอนาถคาห้องนอนก่อนซดยาพิษหวังฆ่าตัวตาม

เหยื่อสาวทำงานที่การไฟฟ้ากำแพงเพชร หนีเข้าไปในห้อง ฝ่ายชายพังประตูตามเข้าไปจ้วงแทง ก่อนโทร.แจ้งญาติ เจ้าหน้าที่รุดช่วยหนุ่มไว้ทัน พบนอนหัวใจรวยริน กอดศพสาว เผยหมั้นกันมานาน 2 ปี  เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 27 ม.ค. นายสมชาย เรืองคุ้ม อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 หมู่ที่ 6 ต.ธำมรงค์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เข้าแจ้งกับร.ต.ท.เอกรัฐ นุชเฉย ร้อยเวรสภ.เมืองกำแพงเพชร ว่า นายอนุ คล้ายลักษณ์ อายุ 24 ปี หลานตาโทรศัพท์มาบอกว่า ทำร้ายน.ส. สุกัญญา ทศศะ อายุ 24 ปี คู่หมั้นจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 18 หมู่บ้านดารารัตน์ ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร และตนเองกินยาพิษหวังฆ่าตัวตาย

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยนายสมชายเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อเข้าไปในห้องนอน พบนายอนุนอนกอดน.ส.สุกัญญาอยู่

โดยนายอนุอยู่ในสภาพหมดสติหายใจรวยริน ส่วนน.ส.สุกัญญาสวมชุดนอนสีแดง เลือดไหลเต็มที่นอน จึงรีบนำนายอนุส่งร.พ.กำแพงเพชร ตรวจสอบภายในห้อง หลังตู้เย็นพบขวดเปล่ายาฆ่าแมลงยี่ห้อไวซูคานซูเปอร์ วางอยู่ 1 ขวด จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่าน.ส.สุกัญญาถูกแทงด้วยของมีคม ที่หน้าท้องรวม 4 แผล ประตูห้องนอนถูกถีบจนพัง ห้องนอนมีร่องรอยการต่อสู้ ผ้าห่ม หมอน กระจายเต็มห้อง นอกจากนั้นยังพบกองเลือดที่พื้นหลายแห่ง

นายสมชาย ให้การว่า ทั้งสองคนหมั้นกันมานานประมาณ 2 ปีแล้ว โดยฝ่ายหญิงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจ.กำแพงเพชร

ส่วนฝ่ายชายเป็นช่างไฟฟ้าอยู่ที่โรงงานน้ำตาลกำแพงเพชร ล่าสุดนายอนุป่วยเป็นโรคกระเพาะ ไปรักษาตัวที่ร.พ.ในกรุงเทพฯ ในช่วงปีใหม่ น.ส.สุกัญญาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง เมื่อ 5-6 วันที่ผ่านมา นายอนุกลับมาจากร.พ.ที่กรุงเทพฯ และมานอนที่บ้านของตน ต่อมาคืนวันที่ 26 ม.ค. บอกกับตนว่าจะไปนอนค้างที่บ้านที่เกิดเหตุ เพราะเช้าวันที่ 27 ม.ค. แพทย์นัดไปตรวจที่ร.พ.กำแพงเพชร จนเช้า หลานชายจึงโทร.มาบอกว่าแทงน.ส.สุกัญญาเสียชีวิต

จากการสันนิษฐานเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ในช่วงเย็นนายอนุมาหาคู่หมั้นสาวที่บ้าน และเกิดการทะเลาะวิวาทเรื่องความหึงหวง จึงวางแผนฆ่าแฟนสาว

โดยไปซื้อยาฆ่าแมลงมาเตรียมไว้ จากนั้นใช้มีดแทงน.ส.สุกัญญาได้รับบาดเจ็บ น.ส.สุกัญญาพยายามหลบหนีเข้าไปในห้องนอน นายอนุจึงพังประตูเข้าไปแทงซ้ำจนเสียชีวิต และอุ้มศพมาไว้ห้องโถงบนที่นอน จากนั้นโทรศัพท์บอกนายสมชาย พร้อมดื่มยาฆ่าแมลง หวังฆ่าตัวตายตาม โดยกอดศพน.ส.สุกัญญาไว้ เจ้าหน้าที่จะรอให้นายอนุอาการดีขึ้นก่อนเพื่อสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์