เมียแค้นกกชู้ แทงพวงขาด

เมียแค้นกกชู้ แทงพวงขาด

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 3 มี.ค. ตำรวจสายตรวจ สภ.อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยประปา ถนนมิตรสัมพันธ์ ในเขตเทศบาลตำบลสูงเนิน จึงไป ตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบหญิงสาว 2 คน กำลังตบตีกันอุตลุดอยู่กลางถนนหน้าบ้าน จึงเข้าห้ามแยกทั้งคู่ออกจากกัน หนึ่งในสองบอกว่าชื่อนางสุวรรณา กฤตพุทธ อายุ 33 ปี เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องในครอบครัว ตำรวจไม่เกี่ยว

จากนั้นได้ฉุดกระชากหญิงสาวคู่กรณีทราบเพียง ชื่อเล่นว่า น.ส.โบว์ (นามสมมติ) อายุประมาณ 24 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ขึ้นรถปิกอัพหมายเลขทะเบียน บล 3315 นครราชสีมา ขับออกไป ขณะเดียวกันมีชายกลุ่มหนึ่งขับรถปิกอัพ มาที่บ้านแจ้งว่าเป็นพนักงานของบริษัทเอ็น.เค.เมคคาทรอนิค จำกัด ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนร่วมงานชื่อนายวีระพล กฤตพุทธ อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านเช่าว่า ถูกภรรยาใช้มีดแทงที่อวัยวะเพศจึงรีบมาช่วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยเข้าไปตรวจในบ้าน พบรอยเลือดสาดกระจายไปทั่ว พร้อมกับมีเส้นผมตกอยู่เป็นกระจุก คาดว่าเป็นผมของผู้หญิง นอกจากนั้นพบปลอกมีดยาว 1 ฟุตตกอยู่กับพื้น เมื่อเข้าไปในห้องน้ำ พบร่างของนายวีระพลนอนหมดสติหายใจรวยรินอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน มีบาดแผลถูกแทงที่พวงอัณฑะเป็นแผลเหวอะหวะห้อยร่องแร่ง

หน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลสูงเนิน แต่เนื่อง จากบาดแผลฉกรรจ์และผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก ต้องใช้ เครื่องมือพิเศษในการผ่าตัด แพทย์จึงส่งต่อไปที่โรงพยาบาล ราชสีมาธนบุรี ขณะเดียวกันตำรวจสายตรวจได้ออกตามหานางสุวรรณา กระทั่งเวลา 02.30 น. พบอยู่ที่วัดคลองขวาง ต.เสมา อ.สูงเนิน นางสุวรรณานำ น.ส.โบว์ จุดธูปเทียนสาบานหน้าอุโบสถว่า จะไม่มายุ่งเกี่ยวกับนายวีระพลสามีของนางสุวรรณาอีก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัว น.ส.โบว์ส่งกลับที่พัก

สอบสวนทราบว่า นายวีระพลกับนางสุวรรณาแต่งงานอยู่กินมีบุตรด้วยกัน 3 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 1 คน คนเล็กเพิ่งอายุ 3 เดือนเศษ นายวีระพลทำงานเป็นหัวหน้าช่างแผนกอิเล็กทรอนิกส์บริษัทเอ็น.เค.เมคคาทรอนิค จำกัด ส่วนนางสุวรรณาเป็นแม่บ้านคอยดูแลลูก ทั้งสองพักอยู่บ้านเลขที่ 665/13 หมู่ 11 ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน ระยะหลังนางสุวรรณาสังเกตเห็นสามีไม่ค่อยกลับบ้านโดยมักอ้างว่าเข้าเวรดึกทำโอที

ก่อนเกิดเหตุนางสุวรรณาได้นำลูกคนเล็กไปฝากเพื่อนบ้านไว้ แล้วขับรถปิกอัพออกตามจนทราบว่ามาอยู่ที่บ้านเช่าในซอยประปาจึงพังประตูบุกเข้าไป เห็นนายวีระพลสามีกำลังเริงรักกับ น.ส.โบว์เลยกระชากผม น.ส.โบว์จนหลุดออกเป็นกระจุกก่อนลงมือตบ ส่วนนายวีระพลพยายามเข้าห้าม นางสุวรรณาเลยคว้ามีดที่วางอยู่หัวเตียงแทงโดนลูกอัณฑะด้านขวาขาดห้อยร่องแร่ง นายวีระพลได้หนีเข้าไปในห้องน้ำใส่กลอนล็อกประตูก่อนหมดสติ เนื่องจากเสียเลือดมาก ส่วน น.ส.โบว์ยกมือไหว้ร้องขอชีวิตแล้ววิ่งหนีออกจากบ้าน แต่นางสุวรรณาวิ่งตามมาทันลากไปสาบานที่วัด

ด้าน พ.ต.ต.ชวาลา พรหมแสง สารวัตรเวร สภ.อ. สูงเนิน กล่าวว่า ยังไม่ได้รับแจ้งความ ได้ยินวิทยุตำรวจรายงานเพียงว่า สามีภรรยาทะเลาะกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หากมีคนมาแจ้งความจะดำเนินคดีทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์