เก๋งพุ่งลงข้างทางอัดเสาไฟฟ้าพังยับก่อนไฟลุก

วันนี้ (25 ม.ค.) พ.ต.ท.ภควัตร บงแก้ว สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงริมทางหลวงสาย 228 หนองบัวลำภู-ศรีบุญเรือง เขตบ้านวังหมื่น ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นทางลาดชันและรถเกิดไฟลุกท่วม จึงได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู จำนวน 2 คันรุดมาที่เกิดเหตุ พบคนที่มาในรถ 4 คน เป็นชาย 2 คนหญิง 2 คน ถูกนำตัวออกมาจากรถก่อนที่ไฟจะลุกไหม้รถทั้งคัน และ หน่วยกู้ชีพ รพ.หนองบัวลำภู นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล มีอาการสาหัส 2 ราย หลังจากดับไฟได้แล้วปรากฎว่ารถถูไฟไหม้เสียหายทั้งคัน สภาพรถงอเป็นกุ้งบริเวณคนขับชนติดกับเสาไฟฟ้า เป็นรถโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กจ 5737 อุดรธานี ไม่ได้ติดแก๊ส

จากนั้นจึงไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล ทราบชื่อคนเจ็บเป็นคนในครอบครัวเดียวกันมีพ่อเป็นคนขับรถชื่อ นายวิศิษฐ์ศักดิ์ ศิรินันทเกตุ อายุ 51 ปี

อยู่บ้านเลขที่
147 หมู่ที่ 2 ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร ขาขวาหัก และมีบาดแผลหลายแห่ง ด.ญ.อุดมพร ศิรินันทเกตุ อายุ 12 ปี ลูกสาว ขาขวาหัก นอนรอดูอาการ นอกจากนี้ยังมี นางจันทร์ทพ ศิรินันทเกตุ อายุ 40 ปี ดนายวศิน ศิรินันทเกตุ อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์รอดูอาการ โดยแพทย์ให้ทั้งหมดนอนพักรอดูอาการและยังไม่ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจ เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่าได้ยินเสียงรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียงดังสนั่น จึงวิ่งออกมาดู ก็พบว่ามีไฟลุกไหม้ที่ล้อรถหน้าด้านขวา และเห็นลูกชายเจ้าของรถได้ช่วยพยุงคนเจ็บออกมาจากรถจนหมด จากนั้นก็ได้เกิดไฟลุกไหม้ท่วมรถทั้งคันจนวอดดังกล่าว จึงได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บรถรถพยาบาลมารับ สอบถามทราบว่าเดินทางมาจาก อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น หลังจากไหว้เจ้าเสร็จจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.สกลนคร ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับน่าจะหลับในขณะขับรถ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์