โคแก่สองแควกินหญ้าวัย13ปี เด็กตีจากคว้าไม้หน้าสามตีหวิดดับ

"หวดไม่ยั้ง"


หนุ่มใหญ่วัย 65 ปี เคี้ยวหญ้าอ่อนแถมซาดิสต์ เด็กสาว 13 ปีทนไม่ไหวตีจาก ไปขอคืนดีแต่เด็กสาวปฎิเสธเลือดขึ้นหน้าคว้าไม้หน้าสามตียับอาการสาหัส

เมื่อเวลา 05.00 น.ของวันที่ 14 ก.ค. พ.ต.ท.ตุลวุฒิ วิมาลา สารวัตรเวร สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งจาก นางดาว (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี มีบ้านพักอยู่ ต.ชัยนาม อ.วังทอง ว่า ด.ญ.เรือง (นามสมมุติ) บุตรสาว อายุ 13 ปี ได้ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และคนร้ายยังได้ชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กข-426 พิษณุโลก ก่อนขับหลบหนีไป ขณะนี้ ด.ญ.เรือง กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวังทอง

หลังจากได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ พบว่ามีบาดแผลแตกเนื่องจากถูกตีด้วยของแข็ง ที่บริเวณกลางศีรษะขนาดใหญ่ ส่วนบริเวณดวงตาด้านซ้ายมีรอยเขียวช้ำ หนังตาบวมจนปิดไม่สามารถมองเห็นได้ อาการสาหัสยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


"ทนไม่ไหว ซาดิสต์จัด"


นางดาวมารดาของผู้เสียหาย ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.เรือง ขับขี่รถจักรยานรถยนต์คันดังกล่าว ออกไปทำงานเป็นพนักงานเสริฟอยู่ที่ร้านอาหารจันทร์แรมคาราโอเกะ ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดสดเทศบาลวังทอง อ.วังทอง จนกระทั่งเวลา 04.00 น.ของเช้าวันรุ่งขึ้น ขณะเธอกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้านพัก ได้ยินเสียง ด.ญ.เรือง บุตรสาวร้องขอความช่วยเหลืออยู่หน้าบ้านพัก เมื่อออกไปดูก็พบว่าบุตรสาวของตนเองนอนฟุบกองกับพื้นถนนหน้าบ้านพัก บริเวณศีรษะและใบหน้ามีเลือดไหลอาบนองเต็มใบหน้า จึงได้รีบนำตัวส่งไปรักษาโรงพยาบาลวังทอง ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายมนัส น้อยเพ็ง อายุ 65 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าของผู้เสียหายหลบหนีไป

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ญ.เรือง เด็กสาวเคราะห์ร้ายรายนี้ มีฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน หลังจากเรียนจบการศึกษาภาคบังคับ ได้ไปทำงานเป็นพนักงานเสิรฟอยู่ที่ร้านอาหารจันทร์คาราโอเกะ จนกระทั่งร้านอาหารปิดแล้ว จึงได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพักตามปกติ แต่ขณะที่จอดรถเพื่อเปิดประตูบ้านพักอยู่นั้น นายมนัส ที่ได้เคยคบหาและมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งมาระยะหนึ่ง แต่ ด.ญ.เรือง ทนพฤติกรรมของนายมนัสที่อายุมากและยังขี้หึง แถมยังมีอาการคล้ายคนซาดิสต์ชอบทุบตีก่อนมีเพศสัมพันธ์อยู่เป็นประจำจึงทนไม่ไหวได้พยายามตีตัวออกห่าง


"โมโห คว้าไม้กระหน่ำตี"


ก่อนเกิดเหตุ นายมนัส ได้ไปดักรอที่หน้าบ้านพักเพื่อจะขอคืนดีด้วยแต่ ด.ญ.เรือง ได้บอกปฏิเสธไปอย่างไม่มีเยื่อใย ทำให้ นายมนัส เกิดความโมโหคว้าไม้หน้าสามที่เตรียมไว้กระหน้ำตี ด.ญ.เรืองหลายครั้ง และยังได้ใช้มือตบและต่อยเข้าที่ใบหน้าไปอีกหลายครั้ง จนเมื่อหลายแค้นแล้ว นายมนัส จึงได้คว้ารถจักรยานยนต์ของ ด.ญ.เรือง ก่อนขัรถหลบหนีไป

หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ตุลวุฒิ สารวัตรเวร เจ้าของคดี ได้ประสานไปยัง พ.ต.ต. ราเมศ แก้วสูงเนิน สว.สส. สภ.อ.วังทอง ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบลงพื้นที่ เพื่อติดตามล่าตัวคนร้ายรายนี้แล้ว แต่ในเบื้องต้นทราบว่า นายมนัส คนร้ายได้หลบหนีออกไปจากนอกพื้นที่แล้ว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์