ตร.ทลายโอเกะกาม ช่วยเหยื่อนร.สาว16

ตำรวจบุกทลาย ร้านโอเกะที่ลาด บัวหลวง-อยุธยา ช่วยน.ร.สาววัย 16 ปี โดนล่อลวงมาขายบริการ เหยื่อสาวเผยเป็นน.ร. พาณิชย์แห่งหนึ่งในกาฬสินธุ์โดนตุ๊ดแสบหลอกชวน มาทำงานร้านขายเสื้อผ้า แต่กลับบังคับให้ขายตัว

เหยื่อไม่ยอมก็ถูกเจ๊เจ้าของร้านจับขังแล้วยังขู่ฆ่าทิ้ง ก่อนฉวยโอกาสยืมมือถือลูกค้าโทร.บอกญาติให้แจ้งตำรวจบุกช่วยไว้ได้ แฉตอนตำรวจบุกจับเจอรถตราโล่ของจ.ส.ต.สังกัดบก.จร.จอดอยู่ในร้านด้วย จ.ส.ต. อ้างกำลังเซ้งกิจการร้านโอเกะ ไม่รู้เรื่องค้ากาม ด้านเจ๊เจ้าของร้านกับตุ๊ดแสบปฏิเสธลั่น เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.อ.พหล เหรียญทอง ผกก.ปพ.ศสส.ภาค 1 พ.ต.ท.ศุภากรณ์ จันทราบุตร รองผกก.ปพ.ศสส.ภาค 1 ร.ต.ท.อรรถพล วงศ์นรเศรษฐ รอง สวป.สภ.ลาดบัวหลวง พร้อมกำลังจู่โจมเข้ายังร้านอาหาร "คุ้มเงิน" ซึ่งเป็นร้านคาราโอเกะกลางตลาดอำเภอลาดบัวหลวง ตั้งอยู่เลขที่ 57/10 ม.3 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากรับแจ้งจากญาติของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนสาวโรง เรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในจ.กาฬสินธุ์ ว่าถูกคนร้าย ล่อลวงมากักขังหน่วงเหนี่ยวตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา และพยายามบังคับเพื่อให้ขายบริการทางเพศ แต่น.ส. เอไม่ยินยอมและโทร.แจ้งญาติที่เป็นตำรวจในกลุ่มงานสืบสวนตำรวจภาค 1 เพื่อขอความช่วยเหลือ

โอเกะกาม - น.ร.สาววัย 16 ปี ชี้ตัวนายโชคชัย ภูสีลิด อายุ 18 ปี สาวประเภทสอง
ที่ลวงตนมาทำงานในร้านคุ้มเงินคาราโอเกะ กลางตลาดลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา
อ้างว่าให้มาทำงานขายเสื้อผ้า แต่กลับเป็นบังคับให้ขายตัว ตร.บุกทลายไปช่วยไว้ได้ทันเวลา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจบุกเข้าค้นภายในร้านอาหารคุ้มเงิน พบน.ส.เอถูกขังอยู่ในห้อง และอยู่ในสภาพอิดโรย จึงได้ควบคุมตัวนางศุจินธรา ดำกำเนิด อายุ 36 ปี

บ้านเดิมเลขที่ 110 ม.11 ต.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว และนายโชคชัย ภูสีลิด อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสองแต่งกายเป็นหญิง บ้านเดิมเลขที่ 9809 ม.20 ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นพนักงานต้อนรับแขกของร้านในระหว่างเข้าจับกุมพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาว ด้านข้างติดตราโล่ หมายเลข ชภ-9308 กทม. จอดอยู่ในร้าน โดยจ.ส.ต.อภิสิทธิ์ สุริวงษ์ ผบ.หมู่ บก. จร. อยู่ในร้านคาราโอเกะ อ้างว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของทางราชการ ตนเข้ามาที่ร้านเมื่อช่วงเช้าก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะบุกเข้ามา ตนเองมาเซ้งร้านนี้เพื่อจะเปิดเป็นร้านอาหาร กำลังเข้ามาสำรวจสิ่งของภายในร้าน เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปสอบสวนลงบัน ทึกประจำวันเอาไว้ก่อน

จากการสอบสวนน.ส.เอให้การว่า รู้จักกับนายโชคชัยมาก่อน เพราะเป็นคนจังหวัดเดียวกัน นายโชคชัยซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ได้ไปหาที่จ.กาฬ สินธุ์

และหลอกล่อมาว่าจะพามาทำงานในร้านขายเสื้อผ้า ซึ่งจะได้เงินค่าจ้างอย่างงาม และทำงานสบาย ได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆ ตนหลงเชื่อจึงตามมา และเมื่อมาถึงกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะนายโชคชัยได้ร่วมกับเจ้าของร้าน บังคับให้ทำงานเป็นเด็กนั่งดริงก์ในร้านคาราโอเกะ และพยายามจะให้ตนเองขายบริการ ทางเพศ แต่ตนไม่ยอมจึงถูกกักขังและบังคับข่มขู่ว่าถ้าไม่ยอมรับแขกจะฆ่าให้ตาย และพอได้โอกาสตนเองจึงขอยืมโทร.คนในร้านโทร.ไปบอกญาติว่าถูกหลอกมา โดยพนักงานสอบสวน สภ.ลาดบัวหลวงได้แจ้งข้อหานายโชคชัย ภูสีลิด สาวประเภทสอง และนางศุจินธรา ดำกำเนิด เจ้าของร้าน ในข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวและพรากผู้เยาว์ โดยทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธ พร้อมอ้างว่าที่ข่มขู่ไปเป็นการล้อเล่นเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์