สาวท้อง 6 เดือนน้อยใจสามีผูกคอตายทั้งกลม

สาวช่างเสริมสวยท้อง 6 เดือนน้อยใจสามีตัดสินใจลาโลกใช้เชือกไนล่อน ผูกกับราวบันไดบ้านดับอนาถ เผยมีเรื่องระหองระแหงกับสามีมานาน

(24ม.ค.) เวลา 11.00 น. ร.ต.ต.สืบสกุล สิมวรธรรมกุล ร้อยเวรสน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งว่า มีหญิงสาวผูกคอตาย อยู่ในตึกแถว เลขที่ 410 /589 หมู่บ้านสุขสวัสดิ์ สวนธน ซ.2/6 ถ.ประชาอุทิศ 33 แยก 7 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม.จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวร

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว
3 ชั้น ภายในห้องโถงชั้นล่างพบศพน.ส.จรัสเพชร มะกรูดอินทร์ อายุ 25 ปี อาชีพช่างเสริมสวย ย่านดอนเมือง ตั้งท้องแก่ประมาณ 6 เดือน ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับราวบันไดบ้าน เสียชีวิต สภาพศพลิ้นจุกปาก สวมเสื้อคลุมท้องสีขาวลายฟ้า สวมกางเกงขายาวสีเนื้อ ร.ต.ต.สืบสกุล กล่าวว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.00 น.-07.00 น.ผู้ตายได้ได้เดินกลับบ้านจากบ้านญาติ ซึ่งอยู่ใกล้เคียง เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้นอนอยู่บ้านญาติ ซึ่งภายในบ้านมีเพื่อนนอนอยู่ชั้นสอง จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น.เพื่อนซึ่งอยู่ชั้นสองได้ลงมาจากบ้านพบว่าผู้ตายได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ร.ต.ต.สืบสกุล กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบตามร่างกายก็ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายเชื่อว่าได้ผูกคอตายเอง ส่วนสาเหตุจากการสอบถามสามีทราบว่าก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะระหองระแหงกันอยู่ ซึ่งผู้ตายน่าจะน้อยใจสามีจึงผูกคอตายเพราะจากการสอบถามก็ไม่พบว่าผู้ตายมีปัญหาอย่างอื่น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่บ้านเกิดเหตุเป็นไปด้วยความโศกเศร้าบรรดาญาติและสามีที่ทราบเรื่องก็รีบเดินทางกลับร่ำไร้กอดศพด้วยความเสียใจ 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์