โฉด!! เฒ่าหื่นข่มขืนสาวง่อย

เฒ่าวัย 79 ปี หื่นกาม ข่มขืนสาวง่อยพิการแต่กำเนิด


ขณะที่พ่อแม่ไปทำนา แต่กลับมาเอาน้ำตาล พบภาพบาดตากำลังปู้ยี่ปู้ยำลูกสาว สุดทนตบหน้าไปสองครั้ง ก่อนพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ ขณะที่เฒ่าหื่นกามเผ่นหนีเข้ากลีบเมฆ

(13ก.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 12 ก.ค.นายวินัย พิรมนัด อายุ 49 ปี และนางบุญมา พิรมนัด อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 3 ต.น้ำเลา อ.ร้องกวาง จ.แพร่ สองสามีภรรยา ได้เดินทางไปที่บ้านของนายผดุง ขึมจันทร์ อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านห้วยขึม อ.น้ำเลา อ.ร้องกวาง จ.แพร่ โดยแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบว่าน.ส.รุ่งนภา พิรมนัด อายุ 23 ปี ลูกสาวที่พิการเป็นง่อยมาตั้งแต่กำเนิด ถูกเพื่อนบ้าน คือ นายพุด เทพิกัน อายุ 79 ปี แอบเข้าไปข่มขืนลูกสาว

หลังจากที่ปรึกษาทางผู้ใหญ่บ้าน ได้แนะนำให้ไปแจ้งความกับตำรวจ


โดยได้พานางสาวรุ่งนภา เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เดชชาติ ก่อกอง พนักงานอสอบสวนเวร สภ.อ.ร้องกวาง ในเวลา 23.30 น.วันเดียวกัน
โดยนายวินัย ให้การว่าเมื่อเวลา 15.00 น.ขณะที่ตนและภรรยาได้กลับบ้านจะไปเอาน้ำตาล พบว่าห้องนอนลูกสาวที่ตนใช้กุญแจคล้องไว้ข้างนอก ได้มีร่องรอยเปิดออกและประตูได้แง้มออกมา นอกจากนี้ยังมีรองเท้าไม่ทราบว่าเป็นของใครวางอยู่หน้าห้อง จึงเปิดเข้าไปพบนายพุด เทพิกัน เพื่อนบ้านในสภาพล่อนจ้อนและลูกสาวอยู่ในสภาพถอดกางเกง โดยมีเลือดเปรอะบริเวณที่นอน

เมื่อนายพุดเห็นตนจึงเกิดความตกใจ ด้วยความโมโหจึงเข้าไปตบหน้านายพุดสองครั้งจนล้มลง หลังจากนั้น นายพุด ได้วิ่งออกจากห้องไป ตนจึงได้ไป ปรึกษาผู้ใหญ่บ้านแล้วพาลูกสาวมาแจ้งความดังกล่าว นายวินัย ให้การอีกว่า เมื่อตนเปิดห้องเห็นสภาพลูกสาวแล้วอดสงสารไม่ได้ เพราะเกิดมาพิการก็ถือเป็นเวรกรรมแล้ว เมื่อมาถูกคนแก่เพื่อนบ้านแอบมาข่มขืนอย่างนี้แล้วไม่รู้ว่า ได้กระทำอย่างนี้มากี่ครั้งแล้ว เพราะตนกับภรรยาต้องตื่นตั้งแต่ ตี 5 เพื่อไปทำไร่ทำนา และกลับบ้านมาก็ค่ำแล้ว จึงไม่รู้ว่าลูกสาวจะท้องหรือไม่ และติดโรคร้ายอะไรหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หลังจากรับการแจ้งความ


พ.ต.ท.เดชชาติ ได้นำน.ส.รุ่งนภา ไปตรวจร่องรอยการข่มขืนที่โรงพยาบาลร้องกวาง และให้ตำรวจสายตรวจไปติดตามตัวนายพุด ที่บ้าน แต่นายพุดหลบหนีไปล่วงหน้าเสียก่อน ทางด้านพ.ต.ท.เดชชาติ เบื้องต้นได้แจ้งให้ญาติของนายพุด ให้เข้ามามอบตัวกับตำรวจ เพื่อจะทำการสอบสวน และขณะเดียวกันต้องรอผลการตรวจน้ำเชื้ออสุจิ และร่องรอยการข่มขืน ส่วนเบื้องต้นได้ตั้งข้อหาในการกระทำอนาจารไปก่อน ด้านนายผดุง ขึมจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 กล่าวว่า ได้แจ้งให้ลูกของนายพุด เข้ามอบตัวกับตำรวจ แต่ยังไม่พบตัวเชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ ซึ่งนายพุด น่าจะรู้ดี เพราะมีลูกถึง 11 คน และภรรยาเสียชีวิตไป 3 ปี แล้ว และบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 20 เมตร จึงไม่น่าที่จะกระทำอย่างนี้

นายรังสรรค์ วิสุทธิสระ รักษาการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่ กล่าวว่า จะส่งเจ้าหน้าที่ประสงเคราะห์เข้าไปให้คำปรึกษาและในเรื่องของการดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเฉพาะน.ส.รุ่งนภา ยังเป็นผู้พิการที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่อีกด้วย


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชึดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์