กล้องวงจรปิดเซเว่นฯจับภาพคนร้าย รัว 5 นัด ดับนศ.อุเทนถวายใกล้แยกม.เกษตรทางด้านหลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.15 น.วันที่ 22 ม.ค.เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงนักศึกษาข้างหลังรัว 5 นัด บาดเจ็บก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านหน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ก่อนถึงแยกเกษตร ถนนพหลโยธิน ขาออก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพรพจน์ โสภาเจริญ อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย  ขณะเดินเท้าจากแยกเกษตรมุ่งหน้ากรมพัฒนาที่ดิน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง สีน้ำเงิน จำหมายเลขทะเบียนได้ 988 คนที่ 1 สวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีน้ำตาล และคนที่ 2 สวมเสื้อแขนยาวสีขาว โดยคนร้ายคนที่ 2 ได้ลงจากรถจักรยานยนต์วิ่งมาทางด้านหลังแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่นายพรพจน์จำนวน 5 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนมีพลเมืองดีพาส่งและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวิภาวดีในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุคนร้ายได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนงามวงศ์วาน


 
ต่อมาวันที่ 23 มกราคม พ.ต.ท.สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส.สน.พหลโยธิน กล่าวว่า เบื้องต้นเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากคู่อริ

เพราะจากการสอบสวนญาติผู้ตายไม่พบว่ามีเรื่องอื่น เพียงบอกว่าผู้ตายภูมิใจและรักสถาบันมาก  ได้ประสานฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ขอข้อมูลนักศึกษาทั้งของสถาบันผู้ตายและคู่อริในพื้นที่มาตรวจสอบ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินไปส่งเพื่อนรุ่นน้องก่อนมาถูกยิงดังกล่าว โดยในตัวก็พบมีดยาว 1 ฟุต คาดว่าผู้ตายก็น่าจะระวังตัว และรู้ว่าไม่ปลอดภัย นอกจากนี้ได้ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบหาจุดที่คนร้ายนำรถจักรยานยนต์มาจอดก่อนลงมือ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์