เครียด! ระเบิดขมับสยองคาบ้านพัก!

อาจารย์สาว"เซนต์โยเซฟ ทิพวัล"เครียด-คว้าปืนระเบิดขมับฆ่าตัวตาย


สักครู่ก็มีเสียงปืนลั่นโป้ง เข้าไปดูก็อาการโคม่า เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ตร.สอบครูร่วมโรงเรียนระบุก่อนเกิดเหตุมีเงินกิจกรรมของโรงเรียนหายไป 1 ล้าน โรงเรียนตั้งกก.สอบรูด และผู้ตายก็เป็น 1 ในกลุ่มครูที่โดนสอบสวนด้วย คาดว่าคงเครียดจัดยิงตัวตายในที่สุด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ก.ค. ร.ต.ท.ณรงค์ ตอนสันเทียะ ร้อยเวรสอบสวนสภ.อ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งว่า


มีเหตุอาจารย์โรงเรียนเซนต์โยเซฟ ทิพวัล ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 80/362 ม.5 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานงานหน่วยกู้ชีพสมุทรปราการไปรับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลด้วย

เมื่อไปถึงพบว่าบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ติดกับรั้วของโรงเรียนเซนต์โยเซฟ ทิพวัล เหตุเกิดบริเวณหลังบ้าน พบร่างนางเรณู อยู่สุข อายุ 53 ปี เป็นอาจารย์ร.ร.เซนต์โยเซฟ ทิพวัล นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด อาการสาหัส ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วรีบลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสำโรง แต่นางเรณูทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างทาง

จากการสอบสวนนายอำนวย อยู่สุข อายุ 55 ปี สามีของผู้ตาย ให้การว่า


นางเรณูเป็นอาจารย์โรงเรียนเซนต์โยเซฟ ทิพวัล ช่วงเกิดเหตุ ในบ้านมีนางเรณูอยู่เพียงลำพัง โดยเพื่อนบ้านที่เห็นนางเรณูครั้งสุดท้ายบอกกับตนว่าเห็นนางเรณูเดินเข้ามาในบ้าน ก่อนเดินเข้าบ้านนางเรณูได้บอกกับเพื่อนบ้านรายนั้นว่าสอนหนังสือช่วงเช้าเสร็จแล้วรู้สึกปวดหัวจึงมาพักที่บ้าน และจะไปสอนหนังสือต่อในช่วงบ่าย แต่หลังจากเดินเข้าบ้านได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญอาจารย์โรงเรียนเซนต์โยเซฟ ทิพวัล มาทำการสอบสวนหลายปากถึงสาเหตุที่นางเรณูตัดสินใจยิงตัวตาย โดยเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุเงินกิจกรรมของโรงเรียนได้หายไปจำนวน 1,000,000 บาท ซึ่งทางโรงเรียนได้ตั้งกรรมการสอบสวน และนางเรณูเป็นหนึ่งในกลุ่มครูที่โดนสอบสวนด้วย โดยคาดว่าเป็นสาเหตุให้อาจารย์เรณูเกิดอาการเครียด ตัดสินใจยิงตัวตายในที่สุด

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์