ทุบหัวฆ่าเกย์ฝรั่งนักเปียโน-หมกบ้านหรู

ฆ่าโหดทุบหัวเกย์ฝรั่งอังกฤษ นักเปียโนดับสยองคาบ้านพักหรูกลางเมืองเชียงใหม่ สุดสยองถูกแทงลำคอทะลุหลัง

ตร.พบมีดของกลางเปื้อนเลือด คนร้ายขโมยรถเก๋งที่ผู้ตายเช่ามาไปด้วย จอดทิ้งไว้ที่หางดง เผยมาพักเมื่อปีที่แล้ว พร้อมเปิดร้านอาหารกลางเชียงใหม่ เร่งล่า 3 วัยรุ่นที่ผู้ตายส่งเสียให้เรียน หลังเกิดเหตุหายตัวไป

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ ชัยชนะ สารวัตร สภ.ภูพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

รับแจ้งเหตุพบศพชาวต่างประเทศเสียชีวิตอยู่ในบ้านเลขที่ 122/20 หมู่บ้านเชียงใหม่เลคแลนด์ หมู่ 6 ต.สุเทพ อ.เมือง จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.กฤษณพล ยี่สาคร ผกก.สภ.ภูพิงค์ พ.ต.ท.นพคุณ กีรติการกุล สารวัตร วิทยาการเชียงใหม่ นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น มีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู สีบรอนซ์ ทะเบียน กษ 2709 เชียงใหม่ จอดอยู่ภายในบ้าน ส่วนบริเวณนอกบ้านมีรถยนต์บีเอ็มดับ เบิลยู สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กก 2060 เชียงใหม่ จอดอยู่ ที่บ้านดังกล่าวประตูเปิดทิ้งไว้ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายเดวิด ลีธทอลล์ อายุ 60 ปี ชาวอังกฤษ นอนเสียชีวิตกับพื้น ข้างเปียโน และโต๊ะทำงานในห้องทำงาน สภาพศพที่ลำคอถูกแทง 1 แผลทะลุหลัง ที่หน้าผากถูกทุบด้วยของแข็งจนกะโหลกแตกยุบ และมีผ้าสีชมพูปิดหน้าผู้ตาย เลือดแห้งติดพื้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบเศษก้นแจกันไม้ ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่พบในอ่างล้างจาน เป็นมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้วเปื้อนเลือด ในห้องนอนของผู้ตาย

และที่ห้องในบ้านพบร่องรอยการรื้อค้น และทรัพย์สินของผู้ตายบางอย่างหายไป โดยมีรอยเท้าของคนร้ายเหยียบย่ำทั่วพื้นบ้านเป็นจุดๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหาหลักฐาน โดยเฉพาะบริเวณรอบบ้าน ไฟที่เสาหน้าบ้านถูกทุบแตกเสียหาย ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ รับแจ้งจากตำรวจ สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ว่ามีรถยนต์ซีตรอง สีน้ำเงิน ทะเบียน 6 ฉ-8053 กรุงเทพฯ มาจอดทิ้งไว้ในหมู่บ้านวังพนา หมู่ 4 ต.สันผักหวาน อ.หางดง ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. ตรวจสอบจึงรู้ว่ารถยนต์คันดังกล่าวเจ้าของเป็นคนไทย และให้นายเดวิดเช่า และหาตัวคนเช่าไม่พบ ขอให้ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ ไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าวด้วย

ต่อมาเจ้าของบ้านดังกล่าวซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ พร้อมนางพิมพ์ใจ แซ่ดิน อายุ 73 ปี ผู้ดูแลบ้านเช่า เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้การว่า

นายเดวิดมาเช่าบ้านหลังนี้ตั้งแต่ก.พ.2551 เข้าอยู่อาศัยเมื่อปลายเม.ย.2551 เรื่อยมา ค่าเช่าเดือนละ 15,000 บาท สัญญาปีต่อปี เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมาเจ้าของบ้านพร้อมแม่บ้านมาตรวจสอบบ้านเช่าของผู้ตาย พบผู้ตายอยู่ที่บ้าน โดยผู้ตายบอกว่าในห้องนอนมีคนอยู่ประมาณ 2-3 คน เป็นเพื่อนกับผู้ตาย จากนั้นผู้ตายทำทีเข้าห้องน้ำด้วยความอาย หลังจากตรวจดูทรัพย์สินภายในบ้านว่ามีอะไรขาดตกบกพร่องหรือไม่ เมื่อไม่มีพวกตนก็กลับ กระทั่งวันนี้ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายเดวิดเสียชีวิตแล้ว จึงเดินทางมาดู ผู้ตายเคยบอกกับตนว่าเป็นนักแต่งเพลง นักเปียโน และมาอยู่เชียงใหม่ได้เปิดร้านอาหารชื่อสปิริต อยู่ที่ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขายอาหารและสุราทั่วไปไม่ใหญ่มากนัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อมซึ่งเป็นทนายความของผู้ตาย ทราบว่า บ้านหลังนี้ผู้ตายนำเด็กวัยรุ่นมาอยู่ด้วย 3 คน เป็นชาวไทยใหญ่

โดยผู้ตายส่งเสียให้เรียนหนังสือ คนหนึ่งคือนายอาร์ท เรียนระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ อีกคนชื่อนายวัง และนายแซม ทั้งสามคนสามารถเข้าออกบ้านหลังนี้ได้ตลอดเวลา เพราะผู้ตายรักเด็กวัยรุ่น 3 คนนี้มาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายอาจจะเป็นวัยรุ่น 3 คนที่ผู้ตายดูแลอยู่ เพราะหลังเกิดเหตุวัยรุ่นทั้ง 3 คนหายไปจากบ้านหลังนี้ ประกอบกับผู้ตายมีพฤติกรรมเป็นเกย์ ชอบเด็กวัยรุ่นผู้ชายและอาจมีปากเสียงกับเด็กวัยรุ่นดังกล่าวจึงถูกทำร้ายร่างกาย หลังก่อเหตุคนร้ายนำรถยนต์ของผู้ตายขับไปจอดทิ้งไว้ใน อ.หางดง และหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์