พบศพแล้ว เด็กหญิง จมน้ำเจ้าพระยา

พบแล้วศพ น้องชะเมียง ลอยอืดติดท่าน้ำในท่าเรือคลองเตย แม่และยายร่ำให้ปริ่มจะขาดใจ

ส่วนน้องแอนยังไม่พบคาดไม่เกินพรุ่งนี้ ชาวบ้านเผยมีผู้สังเวยชีวิตตรงจุดนี้มาแล้วนับสิบศพ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 12 ก.ค. พ.ต.ท.ยศพล ทองเดช สารวัตรเวร สน.บางคอแหลม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำบริเวณท่าเรือคลองเตยด้านหลังโกดัง 8 แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงประสานมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุด้านหลังโกดัง 8 ท่าเรือคลองเตย เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง ลอยน้ำสภาพคว่ำหน้าสวมกางเกงในลายการ์ตูนเพียงตัวเดียว

รปภ.ที่พบศพได้ใช้เชือกคล้องศพไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ศพลอยไปตามกระแสน้ำ จึงได้ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งช่วยกันนำศพขึ้นศพขึ้นมาทราบชื่อ คือ ด.ญ.บุญญพา ป้องอ้วน หรือน้องชะเมียง อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา โดยมีนางวาสนา ป้องอ้วน อายุ 29 ปี มารดาและยายของเด็กหญิงนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพปริ่มจะขาดใจ

นางวาสนา กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับจ้างก่อนเกิดเหตุตนทำงานอยู่ โดยลูกสาวอยู่กับยายซึ่งขายของชำอยู่ละแวกใกล้เคียง โดยน้องชะเมียงขอออกไปเล่นกับเพื่อน โดยที่ยายก็ไม่คิดว่าหลานสาวจะออกไปเล่นน้ำ แต่เมื่อเห็นว่าหายไปนานจึงออกตามหากระทั่งทราบว่าหลานสาวจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 ก.ค.

ที่ผ่านมา ด.ญ.บุญญพา ด.ญ.พรพิมล หรือน้องแอน และด.ช.พรพจน์ ชักชวนกันไปเล่นน้ำที่ท่าเรือข้ามฟาก สำนักงานศุลกากรส่งออก กระทั่งเด็กหญิงทั้งสองพลาดลื่นไถลลงไปในน้ำจมหาย ส่วน ด.ช.พรพจน์ มีผู้ช่วยเหลือขึ้นมาได้ กระทั่งวันนี้มีผู้พบศพ ด.ญ.บุญญพาดังกล่าว ส่วนศพ ด.ญ.พรพิมล ที่ยังไม่พบคาดว่าน่าจะลอยขึ้นมาไม่เกินวันพรุ่งนี้ นอกจากนี้ยังทราบว่าบริเวณดังกล่าวเคยมีผู้ที่ต้องสังเวยชีวิตมาแล้วนับ 10 ราย



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์