ฆ่าปาดคอชิงทรัพย์-ทิ้งศพในบ่อน้ำ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 21 ม.ค. ร.ต.ท.ไพโรจน์ ชนะชัย ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 94/2 หมู่ที่ 4 ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อาทิตย์ พันธ์พิทย์แพทย์ ผกก. พ.ต.ท.บุญมี ศิริปาลกะ รองผกก.สส. และพ.ต.ต.กฤษฎา สิทธิยานันท์ สว.สส. นำกำลังตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำ พบศพนายสุทิน พัฒนแก้ว อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน ลอยอืดในบ่อน้ำ สภาพศพนอนคุดคู้นุ่งผ้าโสร่ง ไม่สวมเสื้อ จึงนำศพขึ้นจากบ่อ พบบาดแผลถูกเชือดคอด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ตรวจบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พบกองเลือดที่ลานหญ้าข้างบ้าน และพบรอยเลือดหยดจากที่นอนของผู้ตายภายในบ้าน

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุทินเป็นน้องชายของนายจาบ พัฒนแก้ว เจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด สินประสานมิตร ผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ใน อ.ทุ่งสง

รับเหมาก่อสร้างอาคารโรงเรียน และสถานที่ราชการหลายแห่ง โดยนายสุทินเป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างของพี่ชาย พักอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนภรรยาและลูกพักอยู่บ้านอีกหลัง โดยก่อนพบศพ คนงานก่อสร้างไม่เห็นผู้ตายไปทำงาน จึงมาที่บ้านและพบศพอยู่ในบ่อน้ำ

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้น คาดว่าขณะที่ผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนมาหา

ใช้อาวุธมีดจี้บังคับเพื่อชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืน จึงถูกคนร้ายจับเชือดคอจนตายแล้วลากศพไปทิ้งบ่อน้ำ จากการตรวจสอบพบว่าเงินสดของผู้ตายจำนวนหลายหมื่นบาทหายไป และจากการสอบสวนนายจาบ พี่ชาย ยืนยันว่าผู้ตายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร เป็นที่รักใคร่ของทุกคน โดยคนร้ายอาจจะรู้จักกับผู้ตาย มุ่งชิงทรัพย์แล้วฆ่าปิดปาก และลากศพไปทิ้งบ่อน้ำ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์