จับหนุ่มยาบ้ากรีดหน้าสาวโคโยตี้

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 20 ม.ค. พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบก.ป.

ร่วมแถลงจับกุมนายพีรพล หรือโอ๊ค เกตุมาลา อายุ 25 ปี โดยผู้ต้องหารายนี้ถูกตำรวจกองปราบปราม นำโดย พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.ปองภพ เศรษฐาจินดา สว.กก.4 บก.ป. พร้อมกำลังจับกุมในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 125/2550 ในข้อหาชิงทรัพย์และพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมของกลางยาบ้า 50 เม็ด รถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ภย-8700 กทม. 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ได้ที่ริมถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กทม.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากนายพีรพล มีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นทั้งในเขต กทม.และปริมณฑล

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่ามีหมายจับคดีร่วมกับน.ส.พรนิภา หรือยุ้ย นรพัฒน์ อายุ 20 ปี แฟนสาว ใช้มีดคัตเตอร์กรีดหน้าน.ส.ศาสตรี หรืออุ๋ม แก้วโวหาร อายุ 19 ปี โคโยตี้ของร้านอาหารย่านสะพานพระราม 5 จ.นนทบุรี ต้องเย็บถึง 38 เข็ม สาเหตุมาจากความหึงหวง เหตุเกิดเมื่อเดือนม.ค. 2550 นอกจากนี้นายพีรพลยังเคยก่อเหตุชิงทรัพย์รถยนต์ และพยายามฆ่าเจ้าทรัพย์ ในพื้นที่ สน.พหลโยธินอีกด้วย กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหากำลังนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าที่ย่านถนนกำแพงเพชร จึงวางแผนเข้าจับกุม ก่อนนำตัวมาสอบสวน

นายพีรพล ให้การรับสารภาพถึงคดีที่ร่วมกับน.ส.พรนิภา ใช้มีดคัตเตอร์กรีดหน้าน.ส.ศาสตรี ว่าสาเหตุมาจากโกรธแค้นที่น.ส.ศาสตรีพยายามตีตัวออกห่าง

หลังจากจับได้ว่าตนมีแฟนอยู่แล้ว ส่วนคดียาบ้านั้น เพิ่งไปซื้อมาจากนายเทพ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ที่ย่านลาดพร้าว ซอย 30 ราคาเม็ดละ 120 บาท กำลังจะนำไปขายต่อให้กับวัยรุ่นลูกค้าประจำ ราคาเม็ดละ 150 บาท แต่มาถูกจับดังกล่าว หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนของสภ.เมืองนนทบุรี สน.พหลโยธินและ สน.บางซื่อ ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์