น.ศ.สาวน้อยใจแฟนผูกคอฆ่าตัว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ท.ธีรพงศ์ นาขวา ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงผูกคอเสียชีวิต

เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 201/7 หมู่ที่ 2 ซอยศรีพรสวรรค์ 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก. พ.ต.ท.กิตติ สกุณี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธนาพัฒน์ นินบดี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ สว.สป. พ.ต.ต.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ สว.สส. แพทย์เวรนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่บริเวณราวบันไดหน้าห้องนอนชั้น 2
พบศพนางสาวชิดชนก อยู่สม อายุ 19 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 87/1 ม.4 ต.โพนางดำออก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ปี 1 คณะวิทยาศาสตร์และการอาหาร สภาพศพผู้ตายใช้เสื้อแจ๊กเกตแขนยาวสีดำพันรอบคอตัวเองหลายรอบ ก่อนที่จะผูกกับราวบันไดทางขึ้นชั้น 3 เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ช.ม. แพทย์ได้ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จ่าอากาศตรี สิรวิชญ์ ศรีสังข์งาม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/144 ม.6 ต.คูฅต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แฟนของผู้ตาย ให้การว่า คบหากับผู้ตายได้ประมาณ 1 ปี

ระยะหลังเวลาทะเลาะกัน มักจะทำร้ายตัวเองเป็นประจำ ล่าสุดตนได้เลิกคบมาได้ 1 อาทิตย์ แต่ผู้ตายก็จะโทรศัพท์ไปต่อว่าตนต่างๆ นานา และวันเดียวกันนี้ได้โทรศัพท์มาหาพร้อมขอร้องให้ตนมาที่บ้าน เพื่อให้พาไปลาออกจากมหาวิทยาลัย เพราะผลการเรียนไม่ค่อยดี เมื่อมาหาที่ห้องพบว่าผู้ตายมีอาการเศร้าซึม ตนจึงพูดปลอบโยนไป ผู้ตายบอกกับตนว่าได้กินยานอนหลับเข้าไป 7 เม็ด เนื่องจากเครียด ระหว่างนั้นผู้ตายกลับจะใช้มีดกรีดแขนตัวเอง จึงแย่งมีดเอาไปซ่อน และพูดจาปลอบโยนจนผู้ตายมีอาการดีขึ้น ตนจึงบอกให้ผู้ตายแต่งตัวเพื่อที่จะพาไปมหาวิทยาลัย ส่วนตนลงมารอที่ด้านล่าง ตนนั่งรอได้ประมาณ 30 นาที และเห็นว่าผู้ตายยังไม่ลงมาจึงได้ขึ้นไปดูพบว่า น.ส.ชิดชนกใช้เสื้อผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา น.ส.นิตยา อยู่สม อายุ 32 ปี พี่สาวผู้ตายเดินทางพบ ร.ต.อ.ธีระพงศ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า ตนทราบปัญหาของน้องสาวเป็นอย่างดี

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนและแฟนหนุ่มที่บอกเลิกกัน จนทำให้น้องสาวเครียด ตนก็ได้พูดให้กำลังใจน้องสาวอยู่ตลอด แต่ไม่คิดว่าจะตัดสินใจคิดสั้นผูกคอตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุที่ทำให้ น.ส.ชิดชนก ผูกคอเสียชีวิตน่าจะมาจากเรื่องที่ถูกแฟนหนุ่มตัดรักบอกเลิกและเรื่องผลการเรียนที่ไม่ดี จึงตัดสินใจผูกคอตายเพื่อหนีปัญหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์