ทัวร์อุบลฯ-กทม.คว่ำเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 14.05 น. วันที่ 18 ม.ค. ด.ต.มงคล บุตรชน ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวงนครราชสีมา

ปฏิบัติหน้าที่อยู่หน่วยปฏิบัติการทางหลวงบริเวณแยกอวยชัย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารพลิกคว่ำที่บริเวณถนนสาย 24 ช่วง อ. ปักธงชัย-อ.สีคิ้ว ก.ม.ที่ 13 ขาเข้า กทม.ใกล้กับสวนน้ำโชคพิทักษ์ ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมวิทยุแจ้งไปยัง พ.ต.ท.สุรวัฒน์ ราชรักษา สารวัตรเวร สภ.สูงเนิน ท้องที่เกิดเหตุ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมการกุศลฮุก 31 นครราชสีมา นำกำลังไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถโดยสารร่วมบ.ข.ส. ป.2 สีฟ้า-ส้ม-ขาว หมายเลขทะเบียน 10-1935 ศรีสะเกษ หมายเลขข้างรถ 4-11 วิ่งระหว่างอุบลราชธานี-กทม.สายใหม่

พลิกคว่ำลงร่องน้ำข้างถนน สภาพด้านหน้าและด้านซ้ายของตัวรถพังเสียหาย และภายในตัวรถมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 10 ราย และในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่รีบช่วยเหลือนำตัวส่งร.พ.สูงเนิน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถโดยสาร ป.2 คันดังกล่าววิ่งรับผู้โดยสารออกจาก จ.อุบลราชธานี ตอนเช้าตรู่ มุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ ตามเส้นทางสาย 24

โดยมีนายนิคม ชัยสาน เป็นพนักงานขับรถคนที่ 1 และระหว่างทางได้แวะรับ-ส่งผู้โดยสารมาตลอดแต่เมื่อรถวิ่งมาถึง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นายนิคมเปลี่ยนให้นายยุทธ ไมราศรี พนักงานขับรถคนที่ 2 เป็นคนขับแทน เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนบายพาส 4 ช่องจราจร รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำลงร่องน้ำข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้โดยสารที่นั่งมาทั้งหมด 10 คน ได้รับบาดเจ็บและในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย รวมทั้งนายนิคม ชัยสาน พนักงานขับรถที่ 1 ที่ถูกตัวรถทับ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงัดร่างออกมาส่งร.พ.สูงเนิน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากการที่นายยุทธ คนขับรถโดยสารหลับใน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์