รปภ.โหด-ฆ่าเมีย มีดกะซวกคาบ้าน ลูกช่วยเจ็บอีกคน

หนุ่มใหญ่ รปภ.หึงโหดกะซวก ฆ่าเมียสาวตายสยองคาบ้าน ลูกสาวเข้าช่วยเหลือถูกคมมีดบาดมือเลือดสาดบาดเจ็บอีกคน

พบผู้ตายเคยแต่งงานมีลูกสาว 1 คน หลังแยกทางกับผัวเก่าได้พบรักกับมือมีดที่มีอายุห่างกันเกือบ 10 ปี ภายหลังผัวพบพิรุธเมียสาวพูดคุยโทรศัพท์มือถือ บ่อยครั้งเหมือนมีกิ๊ก สอบถามก็ไม่ยอมบอกคุยกับใคร ทำให้ระแวงหนักหาทางจับผิดหลายครั้ง แต่ไม่พบหลักฐานชัดเจน ยังไม่ละความพยายามกลับเข้าบ้านตอนดึกเหมือนจับผิดอีก เรียกเมียสาวให้เปิดประตูพอไม่มีเสียงตอบรับ เดือดจัดพังประตูเข้าไปกระหน่ำแทงร่างยับ 8 แผลตายสยอง จบชีวิตรักขมอย่างน่าเศร้าใจ


พิษรักแรงหึงเป็นเหตุให้ผัวเมียฆ่ากันตายรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 ม.ค.

ร.ต.ท.ชยกร มามุ่งปณิธาน ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่
17 หมู่ 6 บ้านปางมุ้ง ต.แม่กรณ์ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จรัญฌิ์ เริงธรรม ผกก. พ.ต.ท.สมชาย มีอนันต์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อนันต์เดช ยาวิชัย รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.สรัญรัฐ ชยนนท์ สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนพร้อมด้วย นพ.ศุภชัย บุญยัง แพทย์เวร รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บริเวณห้องโถง กลางบ้าน พบร่างผู้ตายเป็นหญิงทราบชื่อนางมะลิวัลย์ มณีจิต อายุ
44
ปี

นอนหงายจมกองเลือด ใส่เสื้อยืดลายแดงเหลือง สวมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีแดง นุ่งกางเกงนอนลายขาวดำ และใส่ถุงเท้าสีฟ้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าหน้าอกฉกรรจ์
3 แผล กลางหลัง 3  แผล  และข้อมือขวากับข้อมือซ้ายข้างละ  1  แผล  รวม  8  แผล  นอกจากนั้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีกคนคือ  น.ส.จุรีพร อินต๊ะวิชา อายุ 17 ปี ลูกสาวผู้ตาย ถูกนำส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ มีบาดแผลถูกคมมีดบาดที่มือฉกรรจ์หลายแผล แพทย์ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว

สอบสวนทราบว่า นางมะลิวัลย์ เหยื่ออำมหิตเคยแต่งงานมีลูกกับผัวเก่า 
1
  คน  คือ  น.ส.จุรีพร คนเจ็บ

หลังแยกทางกับผัวคนเก่าแล้วผู้ตายได้อยู่กินกับนายถนอม พรมวงศ์ อายุ
51 ปี สามีใหม่ ทำงานเป็น รปภ.บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง  โดยทั้งสองอยู่กินกันมานานเกือบ  10 ปี ระยะหลังนายถนอมมีอาการหึงหวงอย่างแรง และระแวงว่า เมียสาวจะคิดนอกใจเพราะเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี อีกทั้ง ภายหลังเมียสาวมักคุยโทรศัพท์มือถือกะหนุงกะหนิงเป็น เวลานานๆ  เมื่อนายถนอมถามก็ไม่ยอมบอกว่าคุยกับใคร

ก่อนเกิดเหตุนายถนอมกลับจากทำงานตะโกนเรียกเมียสาวให้เปิดประตูอยู่นานก็ไม่มีเสียงตอบรับ เลยต้องปีนรั้วเข้าบ้าน


ก่อนพังประตูเข้าไปในบ้านด้วยความหัวเสีย พอดีนางมะลิวัลย์ เมียสาว ตื่นนอนเดินจะมาเปิดประตูให้ ด้วยความโมโหประกอบกับระแวงเมียจะนอกใจ เลยใช้มีดปลายแหลมที่พกติดอยู่กระหน่ำแทงอย่างบ้าคลั่ง  จนสิ้นใจตายอนาถคาที่ จังหวะเดียวกัน น.ส.จุรีพร ได้ยินเสียงแม่ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด จึงตื่นนอนลุกขึ้นมาดู  พบเห็นนาทีสยองขวัญ  น.ส.จุรีพร รีบโผเข้าช่วยเหลือเลยถูกคมมีดบาดมือฉกรรจ์  ถูกนำส่ง โรงพยาบาล ส่วนนายถนอม ผัวจอมโหด หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจวิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว

ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า นายถนอมมือมีดระแวงเมียสาวปันใจให้ชายอื่นเพราะมีอายุห่างกัน ถึง 
7
  ปี จนมีอาการหึงหวงอย่างแรง

ถึงขั้นเคยหนีงานมาซุ่มจับผิดเมียสาวหลายครั้งแต่ก็จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน แถมยังพบเมียคุยโทรศัพท์มือถือคล้ายมีกิ๊กใหม่บ่อยครั้ง จนเป็นที่รับรู้ของเพื่อนบ้านเป็นอย่างดี กระทั่งปัญหามาถึงจุดสิ้นสุดลง เมื่อนายถนอมกลับเข้าบ้านตอนดึกคล้ายจับผิด พอตะโกนเรียกให้เปิดประตูเมียสาวก็ไม่ตอบรับ เลยเกิดอารมณ์โมโหบ้าระห่ำใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงเมียตายอนาถ ในชั้นนี้พุ่งปมหึงหวงเป็นหลัก ซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐานและติดตามจับกุมผัวโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์