ยามหึงเมียรุ่นลูก ซัดลูกซองเข้าอก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 ม.ค. พ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ สว.หน.สภ. ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน

ที่บ้านเลขที่
57/1 บ้านห้วยไร่ หมู่ 5 ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณหน้าประตูบ้านชั้นล่างพบรอยเลือดจำนวนมาก และปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่หน้าบ้าน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ส่วนเหยื่อกระสุนทราบจากชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ว่ามีญาติช่วยนำส่งโรงพยาบาลแพร่ไปแล้วและเสียชีวิตระหว่างทางทราบชื่อนางอรทิวา กาศเกษม อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว สวมเสื้อยืดลายดอกทับด้วยเสื้อกันหนาวสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองที่หน้าอกจนพรุน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นผัวของผู้ตายชื่อนายก๋าย หรือนิตย์ ใจใหญ่ อายุ 56 ปี ทำงานเป็นยามอยู่ที่สำนักงานสวนป่าห้วยไร่ ขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (ออป.) ตั้งอยู่ ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย หลังเกิดเหตุได้ถือปืนลูกซองหลบหนีไป

 สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นนายก๋าย ได้ออกไปทำงานเฝ้าสำนักงานสวนป่าตามปกติ กระทั่งเลิกงานตอนเช้ากลับมาถึงบ้านพบนางอรทิวาแต่งตัวเตรียมจะออกจากบ้าน เลยเอ่ยปากถามว่าจะไปไหน แต่ ภรรยาไม่ยอมตอบ

แถมเร่งรีบเดินออกจากบ้าน สร้างความไม่พอใจให้กับนายก๋าย เลยใช้ปืนลูกซองที่สะพายอยู่จ่อยิงเมียทันทีจนล้มทั้งยืนก่อนถือปืนวิ่งหนีไป หลังเกิดเหตุญาติช่วยพานางอรทิวาส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันกาล
ต่อมาในช่วงบ่ายวันเดียวกัน พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว ผบก.ภ.จ.แพร่ นำเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจังหวัดแพร่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเรียกญาติผู้ตายมาสอบปากคำ เพิ่มเติมทราบว่า สาเหตุที่ยิงกันครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากนายก๋ายชอบระแวงนางอรทิวาที่ยังสาวอายุอ่อนกว่าหลายปีกลัวว่าเมียจะนอกใจ  ทำให้ทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ  กระทั่งเห็นเมียแต่งตัวจะออกจากบ้านแต่เช้าและไม่ยอมบอกว่าจะไปไหน ทำให้ระแวงกลัวเมียจะไปเที่ยว เลยโมโหเลือดขึ้นหน้าใช้ปืนลูกซองยิงก่อนหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์