โจรฉก2แสน เมียรองผู้ว่าฯ

โจรก่อเหตุอุกอาจฉกกระเป๋าเงินเมียรองผู้ว่าฯสระแก้ว 2 แสน ขณะจอดพักที่ปั๊มน้ำมันย่านมหาชัย

เผยเมียรองผู้ว่าฯพร้อมร.ต.อ.น้องชายขับรถมาจากงานศพพ่อที่เมืองคอน จังหวะที่แวะรับของชำร่วยไว้แจกในงานศพ มีรถแวนขับมาจอดประกบแล้วฉกเอาเงินไปเกือบ 2 แสน ตร.ตรวจกล้องวงจรปิดในปั๊มก็เสีย

เมื่อเวลาประมาณ 12.40 น. วันที่ 16 ม.ค. พ.ต.ท.เอื้อ จันทร์กล้า สารวัตรเวรสภ.สมุทรสาคร

รับแจ้งจากนางวิญญา วงศ์ศิริวัฒน์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122/384 หมู่ที่ 3 ถ.ประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. อาจารย์โรงเรียนคลองนาเกลือน้อย อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ภรรยาของนายเฉลิมศักดิ์ วงศ์ศิริวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ว่า ถูกคนร้ายชิงทรัพย์เงินสด 180,000 บาทเศษ ภายในปั๊มน้ำมัน ปิโตนาส ถนนพระราม 2 หมู่ที่ 3 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

นางวิญญา ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนเดินทางกลับจากงานศพของบิดา ที่จ.นครศรีธรรมราช

โดยมี ร.ต.อ.กวีพงษ์ กาญจนรักษ์ รองสว.จร.สน.ราษฎร์บูรณะ น้องชายเป็นคนขับรถยนต์อีซูซุแวน มิวเซเว่น สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 2364 นครศรีธรรมราช มาจอดแวะพักที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว เนื่องจากนัดหมายกับนายอาคม ตรีเจริญ ปลัดเทศบาลเมืองอ้อมน้อย เพื่อให้ช่วยจัดทำของชำร่วยไว้แจกในงานศพของบิดา โดยนำเงินสดจำนวน 180,000 บาทเศษที่เตรียมไว้ใช้ในงานศพ ใส่กระเป๋าถือสีน้ำตาลวางไว้บนพื้นวางเท้าด้านหน้า

ภรรยารองผู้ว่าฯสระแก้วกล่าวอีกว่า ช่วงที่นั่งอยู่ในรถเพื่อรอน้องชายไปเข้าห้องน้ำนั้น มีรถแวนสีดำ ขับมาจอดประกบปิดด้านหลัง

จากนั้นได้มีชายหนุ่มอายุประมาณ 30 เศษปี ลงมาจากรถแล้วมาเคาะกระจกด้านข้างฝั่งที่ตนนั่งอยู่ บอกว่ามีเงินหล่นอยู่ข้างรถให้ลงมาเก็บ เมื่อเปิดประตูลงมาพบธนบัตรราคา 20 บาทและเงินเหรียญอีกจำนวนหนึ่งตกอยู่ข้างรถ จึงก้มลงเก็บ คนร้ายออกอุบายต่อว่าเห็นที่ด้านหลังรถยังมีเงินตกอยู่ ตนจึงเดินไปดูและเก็บเงินขึ้นมา จังหวะนั้นเองคนร้ายอาศัยช่วงที่ตนก้มเก็บเงินด้านหลังรถ ฉกเอากระเป๋าถือใส่เงินจำนวนดังกล่าวขึ้นรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางกทม.

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน กลับพบว่ากล้องเสียไม่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ โดยจะได้ให้เจ้าหน้าที่กองวิทยาการเข้าตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์