นครบาลสั่งฝ่ายปราบปรามเข้มจุดล่อแหลมกดเอทีเอ็ม

เมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) พล.ต.ต.สุพร พันธุ์เสือ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ในฐานะโฆษกประจำกองบัญชาการตำรวจนครบาล

กล่าวถึงกรณีที่มีคนร้ายดักทำร้ายร่างกายก่อนที่จะชิงทรัพย์ผู้ที่ไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม ว่า ในพื้นที่นครบาล ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งการไปยังฝ่ายปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกพื้นที่ให้ดำเนินการตามนโยบาย ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ในการตรวจสอบให้ระวัง ป้องกันการเกิดปัญหาอาชญากรรมตามจุดล่อแหลมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตามหอพัก สะพานลอยต่างๆ ร้านสะดวกซื้อ หรือ แม้กระทั่งตามสถานที่ที่เป็นจุดเสี่ยงของแต่ละพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน


พล.ต.ต.สุพร กล่าวอีกว่า เป็นเรื่องที่ตำรวจต้องคอยตรวจสอบ และเฝ้าระวังตามจุดต่างๆ อยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่คนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนที่ไปกดเงินในตู้เอทีเอ็มนั้น อยากจะฝากเตือนประชาชนทั่วไปควรระมัดระวังหลีกเลี่ยงจุดที่เสี่ยง และลับตาคนควรที่จะหาจุดที่ปลอดภัยหาจุดที่มีแสงไฟที่สว่าง และมีผู้คนที่เดินพลุกพล่าน พร้อมทั้งสังเกตพฤติกรรมของคนที่อยู่รอบข้างด้วยอาจจะเป็นคนร้ายหรือไม่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ได้เกิดเหตุ คนร้าย 4 คน ร่วมกันปล้นทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย นายเสฎฐวุฒิ แก่นสาร อายุ 48 ปี

ขณะกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารทหารไทย ใกล้สนามกีฬาคลองจั่น ซอยนวมินทร์ 10 ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 8,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท แหวนเพชร 2 วง และ พยายามนำนายเสฎฐวุฒิ ไปฆ่าทิ้ง แต่สามารถหลบหนีมาได้ จึงประสานตำรวจตามจับกุมคนร้ายได้
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์