ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่ ติดพันสาวสวย

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 11 ก.ค. พ.ต.ท.เจษฎา แสงสุรีย์ สารวัตรเวร สภ.ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตและถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสมารักษาตัว จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.ต.พีรณัฐ ฉัตรอินแก้ว สวป. ร.ต.อ.ธรรมสรรค์ บุญทรง รอง สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง


ทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายพงศ์ชัยกิจ หรือนึก จึงสถาพรประชา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 4 ต.ราไวย์ อ.เมือง ภูเก็ต มีอาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้างอยู่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งที่หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ถูกยิงด้วยปืน .38 เข้าท้ายทอยทะลุเบ้าตาขวา 1 นัด ศีรษะ 1 นัด

ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.สุกัญญา เฉียบแหลม อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 27/2 หมู่ 4 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณเหนือคิ้วขวาแตกเย็บ 10 เข็ม ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยโคกโตนด ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก หมู่ 9 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พบรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 เอส สีฟ้า-ขาว ทะเบียน คตบ 727 สงขลา ของ น.ส.สุกัญญา ล้มคว่ำ พื้นถนนพบเลือดกองใหญ่

สอบปากคำ น.ส.สุกัญญาให้การว่า มีอาชีพเป็น ช่างเสริมสวยอยู่ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งใน ต.ฉลอง คบหาเป็นแฟนกับนายพงศ์ชัยกิจมานานหลายเดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษ ของวันที่ 10 ก.ค. นายพงศ์ชัยกิจได้ขับรถยนต์ไปหาที่ร้าน โดยซื้อเบียร์ไปนั่งดื่มกินหลายกระป๋อง หลังร้านปิดได้ชักชวนไปนั่งคุย ที่บ้านของผู้ตาย จนกระทั่งตกดึกพากันขี่รถจักรยานยนต์ ไปดื่มกินที่ร้านข้าวต้มชื่อฟ้าใส ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต

จากนั้นได้พากันกลับบ้าน ขณะผู้ตายขี่รถพานั่งซ้อน ท้ายถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ จังหวะที่ตนหันไปมองคนร้ายได้ใช้ ปืนตีเข้าที่หน้าผากอย่างแรง

จนรถเสียหลักล้มคว่ำ ด้วยความตกใจวิ่งหนีไปหลบอยู่ข้างถนน หันกลับไปมองเห็น คนร้ายจอดรถเดินตรงไปหานายพงศ์ชัยกิจ พร้อมใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงผู้ตายในระยะเผาขน 2 นัดซ้อนจนร่างแน่นิ่ง ก่อนที่คนร้ายจะพากันหลบหนีไป หลังแน่ใจ ว่าปลอดภัยแล้วได้ขอความช่วยเหลือชาวบ้านนำร่างนายพงศ์ชัยกิจส่ง รพ. พบว่าเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว


เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น คือประเด็นแรกขัดแย้งเรื่องคิวรถแท็กซี่

โดยทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมีเรื่องทะเลาะกับผู้มีอิทธิพลรายหนึ่งที่คุมคิวรถแท็กซี่ ถึงขนาดมีการข่มขู่จะเอาชีวิต

และหลัง จากนั้น รถแท็กซี่ของผู้ตายถูกมือลึกลับใช้ของแข็งทุบ ทำลายได้รับความเสียหาย อาจเป็นไปได้ว่าคู่อริยังผูกใจ เจ็บส่งมือปืนมาเอาชีวิต ประเด็นที่ 2 ขัดแย้งเรื่องหนี้สิน

โดยทราบว่า ก่อนที่ผู้ตายจะหันมาขับแท็กซี่ เคยทำงานเป็นคนทวงหนี้ให้กับบริษัทขายสินค้าเงินผ่อนรายหนึ่ง ผู้ตายอาจพูดจาไม่เข้าหู ทำให้ลูกหนี้รายใดรายหนึ่งไม่ พอใจตามเอาชีวิต ประเด็นสุดท้ายเรื่องชู้สาว อาจเป็น ไปได้เช่นกันว่าผู้หญิงที่ผู้ตายคบหาเป็นแฟนด้วยมีชายหนุ่มรายอื่นหมายปองอยู่ด้วย ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจตาม ประกบยิงเสียชีวิต อย่างไรก็ตามประเด็นทั้งหมดเป็นเพียง ข้อสันนิษฐาน ส่วนรายละเอียดที่แท้จริงตำรวจจะได้สอบสวน ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง




แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์