จับผัว-เมียหลวงจ้างฆ่าเมียน้อย

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 14 ม.ค. พล.ต.ต.ยงยุทธ เตียวตระกูล รอง ผบช.ภ.7 พ.ต.อ.วิเชียร ตันตะวิริยะ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม

พ.ต.อ.กฤษณะ ทรัพย์เดช รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สุนทรลาภ ผกก.สภ.นครชัยศรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่า ประกอบด้วย นายทศพล หรือทศ สายพร้อมญาติ อายุ 31 ปี, นางสุกัญญา หรือกุ้ง สายพร้อมญาติ อายุ 30 ปี, นายพงศธร หรือเบิร์ด จูมรัตน์จันทร์ อายุ 19 ปี และนายปราโมท หรือแป๊ะ จูมรัตน์จันทร์ อายุ 28 ปี ทั้งหมดร่วมกันจ้างวานและฆ่าน.ส.ภคกานต์ หรือกุ้ง อ่วมทับ อายุ 29 ปี เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายงิ้วราย-ศาลายา หมู่ 2 ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา

คดีนี้สืบเนื่องจากเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงน.ส.ภคกานต์บาดเจ็บสาหัส และทำร้ายนายทศพล ลักษณะคล้ายการฆ่าชิงทรัพย์

แต่ตำรวจพบประเด็นน่าสงสัยหลายอย่าง จึงสืบสวนในทางลึก พบว่าน.ส.ภคกานต์เป็นเมียน้อยของนายทศพล และมีเรื่องวิวาทกับนางสุกัญญา เมียหลวง เป็นประจำถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดี ตำรวจพบอีกว่าระยะหลังนายทศพลต้องการเลิกรากับน.ส.ภคกานต์ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมและยังบังคับให้เลิกกับเมียหลวงเพื่อมาอยู่กินกันอย่างเปิดเผย

หลังได้ข้อมูลดังกล่าวตำรวจจึงเชิญนายทศพลกับเมียมาสอบปากคำอีกรอบ และหาข้อมูลคนร้ายที่ก่อเหตุกระทั่งสามารถจับกุมนายพงศธร และนายปราโมท

คนร้ายที่ก่อเหตุให้การซัดทอดว่านายทศพล กับนางสุกัญญา เป็นผู้จ้างวานให้ลงมือ โดยนายทศพลวางแผน นัดพบน.ส.ภคกานต์ในช่วงดึก ก่อนขี่รถจักรยานยนต์มายังจุดเกิดเหตุ และทำทีเป็นแวะปัสสาวะ เปิดโอกาสให้คนร้ายเข้ามาสังหารน.ส.ภคกานต์ และทุบหัวนายทศพลได้รับบาดเจ็บเพื่ออำพรางคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์