ลวงฆ่าโหดเศรษฐินี หมาเฝ้าศพ เลียเท้า-ปลุกให้ตื่น

ลวงฆ่าโหดเศรษฐินีเงินกู้และเจ้าของร้านอุปกรณ์การเกษตร อ.หนองแค จ.สระบุรี สุดเวทนาสุนัขที่เลี้ยงไว้เฝ้าศพไม่ยอมห่าง

เผยคนร้ายทำทีเป็นลูกค้ามาติดต่อซื้อของแล้วให้ขับรถไปส่ง ระหว่างทางใช้ปืนยิงตายคาที่ ตร.รุดตรวจพบสุนัข 2 ตัวที่เลี้ยงไว้และพามาเป็นเพื่อน เฝ้าศพและเฝ้ารถไม่ยอมห่าง โดยเห่าใส่คนที่เข้าใกล้ เจ้าหน้าที่ต้องพยายามหลอกล่อจนจับตัวไว้ได้ พบเศรษฐินีถูกจ่อยิงเข้าหน้าอก 2 นัดซ้อน มุ่งปมฆ่าล้างหนี้เพราะปล่อยกู้จำนวนมาก และมีหลายรายที่อยู่ระหว่างฟ้องร้องกันด้วย

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 14 ม.ค. พ.ต.ท.ชูเกียรติ ทัศนัย สารวัตรเวร สภ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุพบศพที่ถนนสายบ้านใหม่-โพนทอง หมู่ 1 ต.หนองจระเข้

จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.พลสันต์ พันธุ์อาทิตย์ ผกก.สภ.หนองแค, พ.ต.ท.ไชยา พรหมวิชิตกุล รอง ผกก.ป., พ.ต.ต.บุญชัย คงเจริญ สว.สป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ พบศพน.ส.สุชาวดี พึ่งรักษาเกียรติ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ซอยทรัพย์สมบูรณ์ เขตเทศบาลตำบลหนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี นอนหงายหน้าเสียชีวิต ข้างๆ รถกระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีเขียว ทะเบียน 8ฏ-5004 กทม. ประตูด้านคนขับเปิดอยู่ กระบะหลังบรรทุกท่อสูบน้ำขนาดใหญ่

บริเวณศพยังพบสุนัขพันทางชื่อ "แชมป์" นอนเฝ้าอยู่ใกล้ๆ บางครั้งก็เลียเท้าน.ส.สุชาวดี

ส่วนบนรถพบสุนัขพันทางอีกตัวชื่อ "จ๊ะเอ๊" นั่งอยู่เบาะข้างคนขับ สุนัขทั้ง 2 ตัวจะเห่าเสียงดังและขู่ เมื่อมีคนเข้าใกล้ศพและรถ ช่วงแรกหน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งสระบุรีเข้าไปใกล้ศพ เจ้าแชมป์ก็จะเห่าไม่ให้ใครเข้าใกล้ ส่วนเจ้าจ๊ะเอ๊ก็เห่าหวงรถเช่นกัน จนเวลาผ่านไปพอสมควร เจ้าหน้าที่พยายามหลอกล่อกระทั่งสามารถจับสุนัขทั้ง 2 ตัวเอาไว้ได้ แต่สุนัขก็จะเห่าเป็นระยะๆ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจดูสภาพศพและภายในรถ จากการตรวจสอบศพน.ส.สุชาวดี พบบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนยังไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอก 2 นัดเสียชีวิตคาที่

สอบสวนทราบว่าน.ส.สุชาวดีเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องมือการเกษตร อยู่ในเขตเทศบาลตำบลหนองแค และยังปล่อยเงินกู้ มีฐานะดีคนหนึ่ง

ก่อนเกิดเหตุมีผู้ชายอายุประมาณ 40 ปีเศษ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน มาซื้อท่อสูบน้ำใหญ่ที่ใช้สูบน้ำเข้าท้องนา และยังช่วยยกของขึ้นรถปิกอัพเพื่อให้น.ส.สุชาวดีขับไปส่ง โดยลูกค้าขี่รถนำทางไป น.ส.สุชาวดีพาเจ้าแชมป์และจ๊ะเอ๋ สุนัขที่เลี้ยงไว้ไปเป็นเพื่อนด้วย ก่อนที่จะหายไปและกลายเป็นศพดังกล่าว ตำรวจเชื่อว่าลูกค้าที่มาติดต่อซื้อของน่าจะเป็นคนร้ายที่วางแผนลวงน.ส.สุชาวดีไปยังจุดเกิดเหตุก่อนหลอกให้ลงจากรถแล้วจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยมก่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเชื่อว่าน่าจะมาจากปัญหาการปล่อยเงินกู้ เนื่องจากมีลูกหนี้จำนวนมาก และที่กำลังฟ้องร้องเรื่องเงินก็มีไม่น้อย และอีกประเด็นเป็นเรื่องส่วนตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์