ฆาตกรซาดิสต์ฆ่าโหด 2สาวม.4 ปาดคอแทง90แผล

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 14 ม.ค. พ.ต.ท.ฐนกร ฐาวโร พงส. (สบ 3) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกฆ่าตาย 2 ศพ บริเวณถนนสายนาโพธิ์-ท่าบ่อ หลังวัดพระงาม หมู่ 1 ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จึงรายงานให้ พ.ต.ท.รักษ์พงศ์ รัตนพงศ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ กุลพฤกษี รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ขันชัย บุญหลักขำ สว.สป. พ.ต.ต.ชธิกร คำภธิพเนศ สวป. นำกำลังตำรวจ พร้อมด้วย นพ.สมศักดิ์ บุญหาร แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราช อำเภอท่าบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคงคา ไปตรวจสอบ 


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายเปลี่ยวห่างไกลบ้านเรือนประชาชน พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ริมถนน

โดยมีศพหญิงสาวเหยื่อฆาตกรรมรายแรกนอนจมกองเลือดอยู่ริมคลองส่งน้ำห่างจากถนนประมาณ 3 เมตร ทราบชื่อ น.ส.อรอุมา วงศ์ประจิต อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 12 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย สภาพศพนอนคว่ำหน้า ท่อนล่างเปลือย ท่อนบนสวมเสื้อแขนยาวสีเขียวและเสื้อยกทรงถูกถลกขึ้นเหนือราวนม มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่กลางหลังเป็นรูพรุน 20 แผล หน้าอกซ้าย 6 แผล และถูกเชือดลำคอเหวอะหวะเป็นที่น่าสยดสยอง ใกล้ศพพบกางเกงยีนส์ของผู้ตาย รองเท้าผ้าใบสีขาว และกระเป๋าหนังสีดำตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 


ห่างจากศพแรกไปประมาณ 300 เมตร พบเหยื่อฆาตกรรมอีกศพนอนหงายอยู่ในพงหญ้าริมคูน้ำข้างถนน

ทราบชื่อ น.ส.มาริษา สีสวา อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/1 หมู่ 5 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาวทับด้วยเสื้อแจ็กเกตสีดำ ผูกผ้าพันคอลาย สกอต นุ่งกางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกแทงที่กลางแผ่นหลัง เป็นรูพรุนถึง 40 แผล บริเวณหน้าอกและใบหน้า 18 แผล แขนขวา 5 แผล และข้อศอกแขนซ้ายอีก 1 แผล จากการชันสูตรศพเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง โดยทั้ง 2 ศพไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน 


พ.ต.ท.รักษ์พงศ์ รัตนพงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ เผยว่า จากการสอบสวนผู้ตายทั้ง 2 เป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนพานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ มาทำงานหารายได้พิเศษจุนเจือครอบครัว เป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหาร “มักจี่”

อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม. โดยขี่รถ จยย.มาทำงานด้วยกันเป็นประจำทุกวัน เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ขี่รถ จยย.สะกดรอยตามผู้ตายหลังเลิกงานออกจากร้านมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.ศรีเชียงใหม่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปาดหน้าบังคับให้จอดรถพยายามฉุดไปข่มขืน แต่เหยื่อดิ้นรนขัดขืนจึงชักมีดจ้วงแทงฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม หรือไม่ฆาตกรทมิฬก็อาจจะเป็นคนรู้จักมีความโกรธแค้นผู้ตายทั้ง 2 อย่างรุนแรง จึงลงมือกระหน่ำแทงไม่ยั้งหลายสิบแผล ลักษณะเหมือนเป็นการระบายความเคียดแค้น ตำรวจจะได้สืบสวนหาเบาะแสคลี่คลายคดีตามล่าฆาตกรโหดมาดำเนินคดีต่อไป


ด้าน พ.ต.อ.จารุพล ยี่ตัน ผกก.สภ.ท่าบ่อ เปิดเผยภายหลังได้รับรายงานเหตุที่เกิดขึ้นว่า หลังเกิดเหตุได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสเพื่อตามไล่ล่าฆาตกรโหดมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว

ขอเวลาตำรวจทำงานสักระยะมั่นใจว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้แน่นอน ขณะที่ครูแนะแนวของเด็กนักเรียนทั้ง 2 คน เผยว่า ผู้ตายทั้ง 2 เป็นเด็กขยันและตั้งใจเรียน แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านยากจนจึงชักชวนกันไปทำงานหารายได้เสริมเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหารเพื่อหาเงินเก็บไว้เป็นค่าเล่าเรียนและช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว ไม่น่าจะต้องมาจบชีวิตอย่างน่าสงสารแบบนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์