ซาดิสต์ฆ่าโหด อดีตดาวธุรกิจบัณฑิตย์

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 11 ก.ค.


พ.ต.ท.ขจร อบทอง พงส. (สบ2) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตาย ที่บ้านเลขที่ 83/127 หมู่บ้านพล-วัชรพล ซอย 15 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พล.ต.ต. อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 แพทย์ เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 40 ตารางวา ภายในห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียงโดยมีผ้าห่มปิดคลุมทั้งร่าง บริเวณพื้นและฝาห้องมีเลือดสาดกระเซ็นเปรอะเปื้อนส่งกลิ่นคาวคลุ้ง ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ชลธร มหาบัณฑุ อายุ 22 ปี ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีของบริษัทแพนด้า ซอฟต์แวร์ จำกัด สภาพศพอยู่ในชุดนอนสีชมพู มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกศีรษะเปิด ส่วนที่กกหูซ้ายมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเช่นกัน ข้างๆเตียงพบชะแลงเหล็กเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้สังหาร นอกจากนี้ ยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ แต่ไม่ได้ระบุชื่อผู้เขียน วางอยู่บนหัวเตียง มีข้อความระบุว่า อโหสิกรรมกับเหตุที่เกิดขึ้นด้วย เสร็จจากนี้แล้วจะไปฆ่าตัวตาย ไม่ต้องตามหา

จากการสอบปากคำนายวรวุฒิ อิทธิเดชาขจร อายุ 16 ปี ให้การว่า


ผู้ตายมีศักดิ์เป็นพี่สาว ส่วนบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่ครอบครัวซื้อไว้ให้ลูกหลานที่เข้ามาทำงานและเรียนหนังสือที่กรุงเทพฯไว้ใช้เป็นที่พัก โดยปกติจะอยู่กับผู้ตายเพียง 2 คน แต่บางครั้งจะมีแฟนผู้ตาย คือนายนราธิป สัจจวาที อายุ 34 ปี หัวหน้างานฝ่ายขาย บริษัทโตโยต้ามหานคร แวะเวียนมาพักด้วย ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 9 ก.ค. นายนราธิปได้แวะเข้ามานั่งดูฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศพร้อมกับตนและผู้ตาย แต่ผู้ตายขอตัวขึ้นไปนอนก่อน ส่วนตนกับนายนราธิปนั่งดูจนจบการแข่งขัน ก่อนแยกย้ายกันเข้าไปนอน กระทั่งวันรุ่งขึ้น ตนตื่นนอนมาประมาณ 11 โมง พบว่าห้องนอนพี่สาวล็อกอยู่ เมื่อลงไปดูข้างล่างก็ไม่เห็นรถกระบะของนายนราธิป คิดว่าทั้งคู่คงจะไปเที่ยวต่างจังหวัด กระทั่งมีญาติๆเดินทางมาที่บ้าน ถึงได้ทราบว่าพี่สาวเสียชีวิตไปแล้ว

ด้านนายชัยธวัช มหาบัณฑุ อายุ 47 ปี พ่อผู้ตายกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า


เมื่อคืนนี้ได้รับข้อความทางโทรศัพท์มือถือจากใครไม่รู้ บอกให้รีบมาที่บ้านหลังดังกล่าวเพราะเกิดเรื่องใหญ่ แต่ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่ามีคนส่งผิด กระทั่งในเช้าวันนี้ยังมีการส่งข้อความเดิมมาอีก จึงรีบเดินทางมาทันที เพราะติดต่อลูกสาวไม่ได้ เมื่อขึ้นไปที่ห้องของลูกสาวปรากฏว่าล็อก เลยปีนเข้าไปดูถึงได้รู้ว่าลูกสาวเสียชีวิตไปแล้ว สำหรับ น.ส.ชลธร ช่วงหลังมาบ่นให้ฟังว่าอยากเลิกคบนายนราธิป เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว ตนไม่ได้สนใจเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องของเด็กๆ และนายนราธิปก็มีความสนิทสนมกับครอบครัวตนอยู่ในระดับหนึ่งด้วย

ขณะที่ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 กล่าวว่า


จากพยานหลักฐานเชื่อว่าคนร้ายคือนายนราธิป โดยสาเหตุการสังหารมาจากเรื่องชู้สาว เพราะปากคำพยานที่เกี่ยวข้องให้การในทำนองเดียวกันว่า ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาหลายปี อีกทั้งมีกำหนดจะแต่งงานใน 3-4 เดือนนี้ แต่เมื่อ น.ส.ชลธร จบการศึกษาออกมาทำงาน และได้ไปรู้จักคบหากับเพื่อนชายคนใหม่ ทำให้นายนราธิปเกิดความโมโห ใช้ชะแลงที่เตรียมมาตีผู้ตายทั้งๆที่กำลังหลับ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับผู้ตายจัดว่าเป็นคนสวยหน้าตาดี เป็นอดีตดาวของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และกำลังจะรับปริญญาในปีนี้ แต่กลับมาเกิดเหตุการณ์ ไม่คาดฝันขึ้นเสียก่อน

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์