จับครูสาวมะกันคลั่งสวาทน.ร.วัย13

เมื่อ 12 ม.ค. หนังสือพิมพ์บอสตันเฮอร์รัลด์ สหรัฐอเมริกา รายงานว่า ตำรวจรัฐแมสซาชูเซตส์จับกุมนางคริสทีน แม็กคัลลัม ครูสาววัย 29 ปี

ฐานข่มขืนผู้เยาว์ ล่าสุดอัยการส่งฟ้องศาลเอาผิด 7 กระทง และเผยข้อมูลว่าครูรายนี้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กกว่า 300 ครั้งตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อหา ตามคำฟ้องระบุว่า นางคริสทีนเป็นครูประจำโรงเรียนเอบิงตัน เมืองเอบิงตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ หลงรักคลั่งไคล้นักเรียนชายคนหนึ่งอย่างหนักแม้ตนเองจะมีสามีแล้ว โดยวางแผนตีสนิทกับเด็กด้วยการอาสาสอนพิเศษ หุงหาอาหาร และคอยขับรถรับส่งกลับบ้าน กระทั่งวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2549 จึงหลอกมอมเหล้าเด็กจนเมาและร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์กันในบ้านครูเป็นครั้งแรก

เหยื่อกามยังให้การด้วยว่า ถูกครูขืนใจเปิดบริสุทธิ์เป็นครั้งแรกตอนอายุ 13 ปี

จากนั้นความสัมพันธ์พัฒนามาตามลำดับ ตั้งแต่อายุ 13-15 ปีมีเซ็กซ์กันชนิดวันเว้นวัน รวมแล้วมากกว่า 300 ครั้ง ครูรายนี้มีบทพิสวาสร้อนแรง เคยร่วมหลับนอนทั้งในห้องครัว ห้องน้ำ ห้องรับแขก บางครั้งขนาดสามีครูหลับอยู่ชั้นบนก็ยังไม่เว้น นายไมเคิล สก็อตต์ อัยการผู้ดูแลคดี กล่าวว่า นางคริสทีนคลั่งไคล้นักเรียนคนนี้อย่างรุนแรง เคยเขียนจดหมายรักส่งให้เด็กอ่าน 10 ฉบับ มีเนื้อหาเช่น "ฉันเลือกเธอมากกว่าเลือกงาน" "ฉันไว้ใจเธอนะและคิดว่าเรื่องของเราจะไปรอดแน่ๆ" จากการตรวจสอบบล็อกส่วนตัวของนางคริสทีนในเว็บมายสเปซพบว่า มีการเขียนข้อความบรรยายพฤติกรรมว่า "เป็นคนที่ต้องต่อสู้กับแรงปรารถนาของตัวเอง"

ต่อมา เมื่อผู้ต้องหายุติความสัมพันธ์กับเด็กชายเมื่อเดือนพ.ย.2550 เพราะเกิดหึงหวงไม่พอใจที่เด็กแอบใช้โทรศัพท์ที่ตนซื้อให้ส่งข้อความเอสเอ็มเอสไปถึงเพื่อนหญิงร่วมโรงเรียน สาเหตุที่เรื่องเพิ่งแดงขึ้นมาเพราะเพื่อนผู้เสียหายนำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปเล่าให้แม่ฟัง แม่เพื่อนคนดังกล่าวรีบนำเรื่องมาบอกกับพ่อเด็กผู้เสียหาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์