เพื่อนสุดแสบใส่ยานอนหลับเชิดเงิน 2 ล้าน

หนุ่มนครปฐมตามหาแฟนสาวและญาติพี่น้องรวม 7 คน ถูกเพื่อนตัวแสบแอบใส่ยานอนหลับในน้ำดื่ม จนสลบเหมือดทั้งครอบครัว เพื่อเชิดเงิน 2 ล้านบาท

จากนั้นยังอุ้มเหยื่อทั้งหมดไปกักขังไว้ที่ไหนไม่รู้ ด้านตำรวจเผยคดีนี้มีเงื่อนงำ เพราะคนร้ายได้เงินแล้วน่าจะหลบหนี ไม่น่าหิ้วเหยื่อไปกักขัง เชื่อคดีนี้อาจมีเบื้องหลัง เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 ม.ค. พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนสกุล ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากนายคมสัน วงษ์นาค อายุ 26 ปี ชาวนครปฐม ว่า น.ส.เมธินี แพรเพชรทอง แฟนสาวอายุ 22 ปี ได้ถูกคนร้ายซึ่งเป็นเพื่อน หญิงคนหนึ่งที่นั่งรถมาด้วยกันวางยานอนหลับทั้ง ครอบครัวรวม 7 คน ก่อนร่วมกับแฟนหนุ่มและพรรคพวกนำตัวไปกักขังไว้ โดยคนร้ายกลุ่มดังกล่าวยังปล้นเอาเงินสดที่ น.ส.เมธินีจะนำไปจ่ายค่าคอนโดฯจำนวน 2 ล้านบาท ไปด้วย
 
นายคมสันกล่าวว่า น.ส.เมธินีแฟนสาวได้ขายบ้านที่ จ.สุราษฎร์ธานี แล้วออกเดินทางจากบ้านมาด้วยรถเก๋งโตโยต้า วิช สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน

โดยมีบิดา รวมทั้งพี่ชาย และญาติรวม 7 คน ขับรถตามกันมาอีก 2 คัน นอกจากนี้ยังมี น.ส.อ้อม ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง ซึ่งเป็นเพื่อนของ น.ส.เมธินีนั่ง มาด้วย แต่ระหว่างทางได้แวะเที่ยวที่หาดชะอำ จ.เพชรบุรี จนกระทั่งวันที่ 10 ม.ค. 52 น.ส.เมธินี ได้โทรศัพท์หาตนบอกว่าออกจากหาดชะอำแล้ว และจะแวะมาหาที่บ้านใน จ.นครปฐม จนกระทั่งล่าสุดได้คุยกับ น.ส.เมธินี บอกว่ารถยางแตก โดยพี่ชายกำลังเปลี่ยนยางอยู่บริเวณรอยต่ออ.โพธาราม กับ อ.บ้านโป่ง ซึ่งเป็นสถานที่สุดท้ายที่ตนได้พูดคุยกับแฟน 
 
จากนั้นตนได้โทรศัพท์กลับไปหา น.ส. เมธินีอีกครั้ง แต่กลายเป็น น.ส.อ้อมเป็นคนรับสาย และบอกว่า น.ส.เมธินีหลับไปแล้ว


ส่วนคนอื่น ๆ ก็หลับหมดแล้ว เพราะได้วางยานอนหลับผสมน้ำดื่มให้ทุกคนดื่ม เพื่อต้องการเงิน 2 ล้านที่อยู่ในรถของน.ส.เมธินี โดยบอกว่าตอนนี้แฟนของ น.ส.อ้อมกับพวกกำลังขี่รถ จยย. ตามมารับ จากนั้น น.ส.อ้อมก็วางสายไป ต่อมาตนพยายามโทรฯไปหา น.ส.เมธินีอีก และน.ส. อ้อมก็รับสาย พร้อมทั้งส่งโทรศัพท์ให้ตนคุยกับน.ส.เมธินี ตนจึงพยายามสอบถามถึงที่กักขัง แต่แฟนสาวไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน เพราะหมดสติไปก่อนที่จะมารู้ตัวว่าถูกกักขัง
 
ทางด้าน พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 กล่าวว่า คดีนี้มีเงื่อนงำบางอย่าง เพราะเมื่อคนร้ายวางยานอนหลับเหยื่อ และได้เงินแล้ว 2 ล้านบาทก็น่าจะหลบหนีไป แต่กลับเอาตัวเหยื่อไปกักขัง ซึ่งจะต้องสืบสวนอย่างละเอียด ว่ามีเบื้องหลังอย่างไร.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์