รปภ.หนุ่มโดนดุด่า กระทืบเมียขี้เมาดับคาที่

"ทุบหัวแตกเลือกทะลัก ลิ้นจุกปาก"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 9 ก.ค. ร.ต.ต.ประดิษฐ์ โสดาวัฒน์ ร้อยเวร สภ.อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุฆ่ากันที่หอพักให้เช่าเลขที่ 42 หมู่ 1 ต.บางกระสั้น จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ยศไกร วงษ์ดาวไทย ผกก. พ.ต.ท.วินัย เกตุพันธ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วรฑา กิจวารี รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.บางปะอิน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 4 ชั้น ภายในห้อง 103 ชั้น 1 พบศพนางประยูร เชาวนะพานิช อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/6 หมู่ 1 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนหงายบนพื้นหน้าตู้เย็น มีผ้าขนหนูปิดใบหน้า สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีเทา มีบาดแผลศีรษะถูกทุบแตกเลือดทะลัก ลิ้นจุกปากคล้ายถูกบีบคออย่างแรง ดวงตาซ้ายกับกกหูซ้ายเขียวช้ำแพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ข้าวของภายในห้องอยู่เรียบร้อย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้


"ด้วยความโมโหกระทืบจนสลบ"


ระหว่างตำรวจตรวจที่เกิดเหตุได้มีนายประสิทธิ์ สิมมา อายุ 30 ปี สามีผู้ตาย บ้านเดิมอยู่เลขที่ 25 หมู่ 10 ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ขี่รถจักรยาน-ยนต์กลับจากข้างนอก เข้ามอบตัวให้การยอมรับว่า ได้ฆ่านางประยูร ภรรยาเสียชีวิตเอง พร้อมให้รายละเอียดด้วยว่า ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน ช่วงกลางวันตนและภรรยาพากันไปนั่งกินเหล้าที่บ้านแม่ของนางประยูร อยู่ห่างจากหอพักประมาณ 500 เมตร กระทั่งเย็นตนได้กลับมานอนหลับที่ห้องพักก่อน ส่วนนางประยูรยังนั่งกินเหล้าอยู่เพียงลำพัง

ต่อมาตอนค่ำผู้ตายกลับเข้าห้องพัก ด้วยความมึนเมาได้ส่งเสียงโวยวายดังลั่น แถมด่าว่าตนเปิดหลอดไฟทิ้งไว้ทำให้เปลืองค่าไฟ มีผัวไม่เอาไหน แถมยังเป็นโรคจิต ด้วยความโมโหจึงลงมือซ้อมทุบตีล้มลุกคลุกคลานก่อนกระทืบซ้ำจนสลบเหมือดคาที่ แล้วรีบอาบน้ำแต่งตัวขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงาน ระหว่างทางเกิดสังหรณ์ใจเลยขี่รถย้อนกลับมาดูพบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจได้ขี่รถหลบหนีและสำนึกผิดโทรศัพท์แจ้งตำรวจก่อนเข้ามอบตัวดังกล่าว จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์