3หนุ่มซดยาเบื่อผสมเหล้าขาวดับ1-สาหัส2

เมื่อเวลา 00.10 น.  วันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ต.พีระพัทธ์ เทพบรรหาร สารวัตรเวร สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น

รับแจ้งเหตุคนกินหล้าผสมยาเบื่อหมานอนน้ำลายฟูมปากเสียชีวิต และอาการสาหัส อยู่ที่บ้านเลขที่ 289 หมู่ 19 บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบตรงหน้าประตูภายในบ้าน พบศพนายวิทยา โง่นทุ่ม อายุ 36 ปี มีอาชีพรับจ้างเป็นกรรมกรทั่วไป นอนหงายเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืด มีเสื้อทหารด้านนอก กางเกงขาสั้น ซึ่งมีกลิ่นเหล้าขาวคละคลุ้ง น้ำลายฟูมปาก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อว่า นายสิงห์ กุนทอง อายุ 32 ปี และ นายอลงกต อรรถเสนา อายุ 27 ปี อาชีพเป็นกรรมการรับจ้างทั่วไป และมีบ้านอยู่ใกล้กับบ้านผู้ตาย

ซึ่งมีอาการน้ำลายฟูมปาก ตาเหลือก ชักดิ้นชักงอ ชาวบ้านช่วยนำขึ้นรถโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือชีวิตโดยด่วนแล้ว จากการตรวจที่เกิดเหตุพบขวดเหล้าขาว 1 ขวด มีเหล้าอยู่ในขวดประมาณ 1 ใน 5 วางอยู่หน้าบ้าน ขวดโค้ก 1 ขวด น้ำเปล่าอยู่ในขวดครึ่งขวด เหล้าขาวภายในแก้วอีกครึ่งแก้วซึ่งมีสีเขียว นอกจากนี้มีถุงพลาสติกแบบใส ภายในมีผงยาเบื่อสุนัข สีขาว อยู่ในถุงประมาณ 1 ใน 4 ของซอง รอยเลือดใกล้กับขวดโค้ก      
    
พยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า วันเกิดเหตุนายวิทยาพร้อมกับเพื่อนอีก 4 คน ตั้งวงกินเหล้าขาวกันที่หน้าบ้าน

เมื่อเมาได้ที่ นายวิทยาได้หยิบยาเบื่อสุนัขพร้อมบอกเพื่อนๆถ้านำมาผสมกับเหล้าขาว กินเข้าไปจะเป็นยาชูกำลัง ทำให้ร่างกายแข็งแรงฟิต อวัยวะเพศชายแข็งปึ๋ง จากนั้นนำมาเทใส่ในแก้วเหล้าประมาณครึ่งซองจนเหล้ากลายเป็นสีเขียวเข้ม นายวิทยาให้เพื่อนกินก่อน แต่มีเพื่อน 2 คน ไม่เชื่อจึงไม่ยอมกินและลุกเดินหนีไป นายวิทยาจึงดื่มเหล้าในแก้วพร้อมกับส่งให้นายสิงห์ และนายอลงกตกินตามจนเกือบหมด หลังจากนั้นทั้ง 3 คนก็ชักดิ้นชักงอน้ำลายฟูมปากคาวงเหล้า นายวีระยุทธ กองโชติ อายุ 19 ปี บุตรชายบุญธรรมของนายวิทยามาเห็นจึงเรียกเพื่อนบ้านช่วยนำส่งโรงพยาบาล แต่นายวิทยาทนพิษบาดแผลไม่ไหว้เสียชีวิตดังกล่าว
    
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการเขต 23 ขอนแก่น ได้นำเหล้าขาว ถุงพลาสติกที่มีผงยาเบื่อหมา 1 ซอง แก้วเหล้าที่มีผงยาเบื่อหมาอยู่ในแก้วเล็กน้อย  ไปตรวจสอบ พร้อมกับลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์