8 โจ๋หื่นกาม ลวงสาว ม.2 รุมโทรมยับ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ก.ค. นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 42 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านดอน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

นำ ด.ญ.เล็ก (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว เป็นนักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.อู่ทอง เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.กำพล จงรุ่งสำราญ ร้อยเวร สภ.ต. สระยายโสม อ.อู่ทอง ว่าลูกสาวถูกนักเรียนชายโรงเรียนเดียวกันรวม 8 คน หลอกพาไปข่มขืนที่กระท่อมกลางทุ่งนา หมู่ 2 ต.บ้านดอน ทั้งนี้ นางน้อยให้การว่า ก่อนมาแจ้งความครูในโรงเรียนสังเกตเห็น ด.ญ.เล็ก มีอาการซึมเศร้า สอบถามก็ไม่ยอมบอก จึงมาแจ้งให้ตนทราบช่วยสอบถามหาความจริง

กระทั่งลูกสาวเล่าความจริงให้ทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 ก.ค. ขณะเรียนหนังสือ ได้มี ด.ช.หนุ่ย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน หลอกพานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่กระท่อมกลางทุ่งนาบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นปล่อยให้เพื่อนนักเรียนชายอีก 7 คน ที่รออยู่ก่อนแล้วผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน หลังจากนั้น ด.ช.หนุ่ย ได้นำลูกสาวไปส่งในหมู่บ้าน

พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะประจานให้เกิดความอับอาย ลูกสาวเกรงว่าจะมีการแอบถ่ายคลิปวีดิโอเก็บไว้ จึงเก็บเรื่องเงียบเพราะกลัวครอบครัวจะอับอาย กระทั่งครูเห็นความผิดปกติจึงแจ้งให้ตนทราบคาดคั้นหาความจริง พาเข้าแจ้งความ เบื้องต้นตำรวจนำตัว ด.ญ.เล็ก ส่ง รพ.อู่ทอง เพื่อตรวจหาร่องรอยข่มขืนใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับวัยรุ่นหื่นกามกลุ่มนี้ต่อไป


อีกรายเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 9 ก.ค. ร.ต.ต.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีหญิงสาวถูกรุมโทรมในไร่มันสำปะหลังบ้านทุ่งคา หมู่ 8 ต.ห้วยใหญ่ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง พบผู้เสียหายทราบต่อมาชื่อ ด.ญ.จอย อายุ 14 ปี กับ น.ส.พีท (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่ในอาการตกใจจนตัวสั่น ร่างกายสะบักสะบอม เสื้อผ้าเปรอะเปื้อนด้วยดินโคลน ผมเผ้ายุ่งเหยิง ลำตัวมีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง

สอบปากคำ ด.ญ.จอย ให้การว่าเป็นนักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา แต่เนื่องจากเป็นวันหยุดเรียนหลายวันติดต่อกันจึงได้เดินทางไปหา น.ส.พีท เพื่อนที่บ้านในตัวเมืองพัทยา ต่อมาเมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ก.ค. น.ส.พีทได้ชักชวนไปเที่ยวงานมหกรรมสินค้าบริเวณปากซอยเขาตาโล ริมถนนสุขุมวิทขาเข้าพัทยา หมู่ 8 ต.หนองปรือ


ระหว่างเดินมาถึงเครื่องเล่นรถบัมพ์ ได้มีนายวิทย์ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 20 ปี พร้อมพวกรวม 5 คน

เข้ามาตีสนิทอาสาพานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เที่ยวชมราตรีของเมืองพัทยา ด้วยความเชื่อใจจึงยอมนั่งซ้อนท้ายไปด้วย ปรากฏว่านายวิทย์กับพวกกลับพาไปที่เกิดเหตุแล้วฉุดเข้าไปในไร่มันสำปะหลัง น.ส.พีท ขัดขืนต่อสู้สะบัดหลุดวิ่งหนีรอดไปได้ เหลือแต่ตนถูกคนร้ายชกท้องจนจุก ก่อนจะอุ้มไปกลางไร่มันผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 5 คน

แล้วทั้งหมดพากันขี่รถหลบหนีไป จึงพาร่างสะบักสะบอมออกมาจากที่เกิดเหตุ เป็นเวลาเดียวกับที่ น.ส.พีท พาตำรวจอาสาย้อนกลับมาช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัววัยรุ่นต้องสงสัยละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ 3 คน นำตัวไปให้ ด.ญ.จอย และ น.ส.พีท ดูตัว ปรากฏว่าไม่ใช่ คนร้ายจึงทำประวัติก่อนจะปล่อยตัวไป





แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์