อนาถใจ-นศ.สาว กินยาขับลูกทะลัก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท.เชษฐ์ สังข์ศรีแก้ว พนักงานสอบสวน (สบ  3) สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.วิทยาลัยราชสุดา หมู่ 6 ต.ศาลายา ว่า ขณะขี่จักรยานยนต์ ออกตรวจพื้นที่รอบวิทยาลัย พบหญิงสาวกำลังขุดหลุมฝังของบางอย่าง เข้าไปตรวจสอบพบกำลังฝังซากทารกที่บรรจุไว้ในถุงพลาสติกพร้อมควบคุมตัวไว้
หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สุรพจน์ พิสุทธิวงศ์ ผกก.และแพทย์เวร รพ.พุทธมณฑล ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสาย ค. หลังวิทยาลัยราชสุดา พบเจ้าหน้าที่ รปภ.ได้ควบคุมตัวหญิงสาวไว้ทราบชื่อ น.ส.พิมพ์ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ส่วนศพทารกบรรจุในถุงพลาสติกเป็นเพศหญิงอายุในครรภ์ประมาณ 5 เดือน จึงนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

 

ในเบื้องต้น น.ส.พิมพ์ให้การว่า ระหว่างเรียนได้ คบหากับนักศึกษาชายคนหนึ่งในสถาบันเดียวกัน และมีเพศสัมพันธ์กันจนตั้งท้อง

หลังตั้งท้องได้ 3 เดือนแฟนหนุ่มได้ตีตัวออกห่างจนเลิกรากันไป ภายหลังท้องเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนได้ 5 เดือน เกรงความลับจะแตกรู้ไปถึงหูอาจารย์และผู้ปกครอง นำเรื่องไปปรึกษาเพื่อนและแนะนำให้ไปทำแท้งที่คลินิกแห่งหนึ่งใน อ.สามพราน จ.นครปฐม ทางคลินิกเห็นว่าท้องได้ 5 เดือนแล้วไม่ยอมทำแท้งที่คลินิก แต่ได้ให้ยามากินเองที่บ้าน โดยคิดค่ายา 12,000 บาทต่อยาหนึ่งชุด

 น.ส.พิมพ์กล่าวอีกว่า หลังได้ยาได้กลับมากินที่บ้าน พอตกดึกปรากฏว่าเลือดทะลักพร้อมกับเด็กในท้องแต่ด้วยความสงสารลูก จึงนำซากทารกมาฝังเอง

ระหว่างกำลังขุดหลุมฝังซากเด็ก ปรากฏว่า รปภ.ขี่จักรยานยนต์ ผ่านมาพบพอดี เลยถูกควบคุมตัวไว้ หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา น.ส.พิมพ์กระทำการยินยอมให้ ผู้อื่นทำแท้ง และส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริราช ส่วนคลินิกตัวต้นเหตุใน อ.สามพราน สถานที่รับทำแท้งนั้นทางเจ้าหน้าที่จะขอหมายศาลเข้าตรวจค้นจับกุมต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์