ล่าฆาตกรอำมหิต! แทงคอฆ่าเปลือย ชิงทรัพย์หนุ่มเกย์

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 ม.ค. พ.ต.ท.นิพันธ์ วิไลโรจน์ สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร

รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายในอพาร์ตเมนต์
พีเอสเพลสเลขที่ 1300/405 ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค ผกก. พ.ต.ท.ชัยชาญ ปุราธนานนท์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ประเสริฐ กีเกษมศรี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ สว.สส. ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และแพทย์เวร รพ.สมุทรสาคร ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 5 ห้อง 501 ภายในห้องพบศพนายวิโรจน์ หรืออาท จันทร์ทิพย์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 หมู่ 7 ต.ตะค่า อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี นอนคว่ำหน้าเปลือยกาย ลำคอด้านซ้าย และสะโพกขวาถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ ตายมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุพบรอยคราบเลือดเปื้อนที่นอนและพื้นห้อง


สอบปากคำ น.ส.วรัญญา หรือปุ้ย ศรีจันทรา อายุ
22
ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า นายวิโรจน์มีอาชีพเป็นช่างตัดผมอยู่ร้านสมปอง ตรงข้างโรงภาพยนตร์มหาชัยราม่า

ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่
1 ม.ค. ตนพร้อมผู้ตายไปเที่ยวห้างเซ็นทรัลพระราม 2 และกลับที่พักในช่วง 19.00 น. ต่อมาช่วงบ่ายวันที่ 2 ม.ค. โทรศัพท์ไปหาผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่มีคนรับสาย กระทั่งช่วงสายวันนี้มาหาผู้ตาย พร้อมกับนายสุรวุฒิ หรือเอ็ม โดดสังข์ อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย พบประตูห้องปิดล็อกจากด้านใน ปีนดูที่ช่องลมประตูเห็นมีเลือดไหลนองพื้น รีบแจ้งให้ผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์ทราบ และใช้กุญแจสำรองมาไขห้องเข้าไปก็พบว่า นายวิโรจน์เสียชีวิตไปแล้ว สำหรับทรัพย์สินของผู้ตายที่หายไปมีสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง เลสข้อมือหนัก 1 บาท และแหวนทองคำ 2 วง เงินสดราว 2 หมื่นบาท และรถ จยย.ฮอนด้า นูโว สีน้ำเงินดำ ทะเบียน กมก 515 สมุทรสาคร

ด้านนางจันทนา เลิศประเสริฐศิริ อายุ
60 ปี ผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์ บอกว่า เมื่อช่วง 3 ทุ่ม คืนวันที่ 1
ม.ค.

ยังเห็นผู้ตายกลับเข้าห้องมากับชายวัยรุ่นอายุ
20 ปีเศษ สักพักก็ออกไปข้างนอกด้วยกัน จากนั้นไม่ทราบว่าผู้ตายกลับเข้าห้องอีกในเวลาใด ต่อมานางจันทนาได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอพาร์ตเมนต์พบว่า ในวันที่ 2 ม.ค. คนร้ายเข้ามาที่ห้องผู้ตายในเวลา 06.00 น. และออกจากห้องไปในเวลา 07.40 น. พร้อมกับขี่รถ จยย.ของผู้ตายไปด้วย

พ.ต.ท.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ สว.สส. สภ.เมืองสมุทรสาคร เปิดเผยรายละเอียดของคดีว่า ผู้ตายมีลักษณะนิสัยเป็นเกย์


สาเหตุน่าจะมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัวก็เป็นได้ เพราะผู้ตายมีแฟนหลายคนทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยเปลี่ยนคู่ ควงบ่อย วันเกิดเหตุคาดว่าคนร้ายซึ่งเป็นหนุ่มคู่ขา น่าจะมาร่วมหลับนอนด้วยกัน ระหว่างนั้นอาจมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตาย คนร้ายเลยใช้ของมีคมแทงนายวิโรจน์ตาย แล้วฉวยโอกาสเอาทรัพย์สินของผู้ตายหนีไป ขณะนี้ตำรวจได้ขออนุมัติออกหมายจับนายทัตธน หรือเบิร์ด แซ่อื้อ อายุ
22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 7 ต.ดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ผู้ต้องสงสัยแล้ว หลังจากพยานยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับในภาพของกล้องวงจรปิด โดยจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์