รวบวิศวกรฯ ปล้นแท็กซี่ โดนอัดอ่วม

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 ม.ค. ขณะที่ พ.ต.ต.สุทธิวุฒิ เตียวสนุก สวป. สน.บางโพงพาง นำกำลังตั้งด่านตรวจบริเวณปากซอยสาธุประดิษฐ์ 28 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ได้รับแจ้งว่า

เกิดเหตุชิงทรัพย์รถแท็กซี่ และคนร้ายวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยสาธุประดิษฐ์
26 จำนวน 1 คน ส่วนอีกคนวิ่งเข้าไปในโต๊ะสนุ้กรีแลกซ์ บริเวณลานจอดรถครัวเกษร ตั้งอยู่ ระหว่างซอยสาธุประดิษฐ์ 26 และ 28 เมื่อนำกำลัง ตรวจสอบ พบว่าพลเมืองดีช่วยกันไล่จับตัวคนร้ายไว้ได้ทั้งคู่และซ้อมจนสะบักสะบอม ทราบชื่อนายชรรณุเศรษฐ์ พรรัตนพิศาล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 227/122 หมู่ 9 ถนนรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. อ้างว่าเป็นอดีตวิศวกรบริษัทแห่งหนึ่งย่านซอยอารีย์สัมพันธ์ และนายประสิทธิ์ ชาวท่าชัย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 8 บ้านหนองบอน ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี ค้นในตัวพบของกลางปืนพกอัดลมแบบออโตเมติก 1 กระบอก มีดพับ 1 เล่ม เครื่องช็อตไฟฟ้า 1 อัน กุญแจมือ 2 อัน นอกจากนี้ยังหมวกแก๊ป 2 ใบ 
 

ส่วนผู้เสียหายคือนายสุพล บำรุงกุล อายุ
53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 20 ต.หนองสนม อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร โชเฟอร์แท็กซี่สีฟ้า ทะเบียน ทล 1308
กรุงเทพมหานคร ของบริษัทไทยเอสลิสซิ่ง จำกัด ให้การว่า

รับคนร้ายทั้งคู่มาจากย่านถนนพัฒนาการ
20 ตอนแรกให้ไปส่งในซอยสาธุประดิษฐ์ 25 เมื่อถึงที่หมาย คนร้ายเปลี่ยนใจให้ไปส่งที่ซอยสาธุฯ 26 จากนั้นคนที่นั่งหลังคนขับได้ชักปืนออกมาขู่ ในขณะที่อีกคนใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าออกมาจี้  จึงจอดรถแล้วฮึดสู้ชกต่อยกับคนร้าย พร้อมกับร้องตะโกนให้คนช่วย คนร้ายเห็นท่าไม่ดีตกใจพากันวิ่งแยกย้ายหลบหนี กระทั่งพลเมืองดีมาช่วยติดตามจับกุมตัวไว้ได้ เบื้องต้นนายชรรณุเศรษฐ์ ให้การวกวน อ้างว่าเป็นวิศวกรแห่งหนึ่ง และต้องการชิงรถแท็กซี่ไปทำธุระอย่างหนึ่ง แต่ไม่ยอมเปิดเผยว่านำไปทำอะไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ คาดว่าน่าจะก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์