รวบเดนคุก-หื่นกาม ลวงขืนใจดญ. 9 ขวบ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 ม.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.ชนะ โกรธา ร้อยเวร สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนางน้อย (นามสมมติ) อายุ
41 ปี แม่ค้าย่านถนนบูรณะเจริญ เขตเทศบาลเมืองชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้พา ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 9 ขวบ เข้าแจ้งความว่า ด.ญ.น้ำถูกนายวสันต์ หรือแม็ก หาวิชิต อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 16 เขตเทศบาลเมืองชุมแพ ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา


สอบสวนนางน้อยให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุลูกสาวออกจากบ้านโดยไม่ทราบว่าไปเล่นกับใคร จนกระทั่งช่วงบ่ายกลับเข้ามาบ้าน เห็นลูกสาวมีอาการเซื่องซึมใบหน้าเศร้าหมองแสดงอาการเจ็บปวด และที่หว่างขามีเลือดไหลเป็นทางยาว เมื่อเปิดกางเกงออกดูก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าอวัยวะเพศบวมแดงมีเลือดไหลทะลัก จึงเค้นถามความจริงจนทราบว่าลูกสาวถูกนายวสันต์ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา หลังสอบสวนตำรวจส่งตัว ด.ญ.น้ำไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชุมแพ พบว่าที่อวัยวะเพศบวมเป็นแผลฉีกขาด มีเลือดไหลไม่หยุด แพทย์ต้องเย็บหลายเข็มและให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ

ต่อมาฝ่ายสืบสวนนำกำลังบุกเข้าจับกุมตัวนายวสันต์

 
ขณะมาดูเครื่องตัดหญ้าที่นำมาซ่อมไว้ที่ร้านย่านถนนราษฎร์บำรุงในตลาดชุมแพ ตรวจตามร่างกายพบมีรอยเล็บข่วนที่หน้าอกด้านซ้าย จึงคุมตัวมาสอบสวน นายวสันต์รับสารภาพว่าเป็นคนข่มขืน ด.ญ.น้ำ โดยให้การว่า อยู่ระหว่างต้องโทษคดีลักทรัพย์ ถูกควบคุมตัวกักบริเวณที่สถานพินิจเด็กและเยาวชน จ.ขอนแก่น ได้ลาพักมาฉลองปีใหม่ตั้งแต่วันที่
26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.น้ำมาเล่นกับ ด.ญ.แมว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี น้องสาวของตนที่บ้าน จึงออกอุบายขี่รถ จยย.พา ด.ญ.น้ำ กับน้องสาวไปเล่นน้ำที่ห้วยลำน้ำเชิญ บ้านแก้งยาวน้อย หมู่ 8 ต.ชุมแพ โดยสัญญาว่าจะเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว หลังจากเล่นน้ำเสร็จเกิดอารมณ์ทางเพศจึงสั่งให้น้องสาวนั่งรอที่รถ ส่วนตนได้พา ด.ญ.น้ำลงไปที่ริมห้วยข้างกอไผ่แล้วลงมือข่มขืน แต่ยังไม่เสร็จกิจ ปรากฏว่าหนูน้อยร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ด้วยความกลัวว่าจะมีคนผ่านมาเห็น จึงหยุดแล้วพากลับมาส่งที่บ้าน พร้อมข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ก่อนที่ ด.ญ.น้ำจะเดินกลับบ้านไป แล้วตำรวจก็มาจับกุมดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนตำรวจคุมตัวนายวสันต์ เดนคุกหื่นกามไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งข้อหากักขังบังคับหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกิน
15 ปี นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์