ซิ่งปริศนา 2หนุ่มสาว ตกสะพาน ดับสยอง!

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 1 ม.ค. พ.ต.ท.สายชล หงส์สุวรรณ์ รอง ผกก.สส.สน.บางนา
 
รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต
2 ราย อยู่ใต้สะพานข้ามแยกบางนา ถนนบางนา แขวงและเขตบางนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่ในเขตพื้นที่บ้านพักข้าราชการ แขวงการทางสมุทรปราการ

พบศพชายหนุ่มและหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ใกล้กัน ทราบชื่อฝ่ายชายคือนายกฤษฎา หรือแบงก์ นพรัตน์ อายุ
20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 2 ต.ทองเอน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงยีนส์ ใบหน้ามีบาดแผลฟกช้ำ ตามร่างกายมีแผลถลอก ในตัวพบบัตรนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีศรีวัฒนาบริหารธุรกิจ ย่านพระโขนง ระบุชื่อผู้ตาย 1 ใบ ส่วนศพหญิงสาว ยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 18-20 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีส้ม คลุมทับด้วยเสื้อคลุมร้านแมคโดนัลสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ใบหน้ามีรอยถูกของแข็งกระแทกจนยุบ ฟันหัก และมีบาดแผลถลอกทั่วร่าง ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร

นายสุชาติ ปรีเปรม อายุ
31 ปี เจ้าหน้าที่แขวงการทางฯ ซึ่งพักอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวให้การว่า

ช่วงเวลาประมาณ
06.30 น. ภรรยาตนเป็นผู้พบ และเรียกให้ไปดูศพทั้ง 2
ราย ซึ่งตนไม่ทราบว่ามาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร แต่เบื้องต้นคาดว่า ทั้งคู่น่าจะซ้อนรถ จยย.ขี่ขึ้นสะพานข้ามแยกบางนา แล้วอาจจะเกิดอุบัติเหตุถูกรถใหญ่ชนจนตกจากสะพานลงมาเสียชีวิตทั้งคู่

ด้าน พ.ต.ท.สายชล หงส์สุวรรณ์ รอง ผกก.สส. สน.บางนา กล่าวว่า

ผู้ตายทั้งคู่คงเป็นแฟนกัน เชื่อว่าไปฉลองวันส่งท้ายปีเก่าขึ้นปีใหม่ที่ไหนสักแห่ง แต่ขณะที่ขี่รถ จยย.ขึ้นสะพานข้ามแยกฝั่งมุ่งหน้าถนนสุขุมวิท อาจถูกรถชนตกลงมาตาย เพราะจากการตรวจสอบบนสะพานจุดเหนือที่พบศพ พบร่องรอยการชนครูดขอบสะพานเป็นทางยาว รองเท้าแตะแบบสุภาพสตรี
1 ข้าง นอกจากนี้ ยังมีเศษกระจกและอะไหล่รถ จยย.ตกอยู่เกลื่อนพื้นถนน แต่ไม่พบรถ จยย.ของผู้ตาย หลังจากนี้คงจะต้องหาพยานแวดล้อมมาสอบสวนว่า ขณะเกิดเหตุเป็นอย่างไรกันแน่ ก่อนที่จะตามหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์