ไอ้ลิ้นด้วนมอบตัว ทนเจ็บไม่ไหว

ไอ้หื่นลิ้นขาดเข้ามอบตัวแล้ว คดีปล้ำสาวลูกสอง สารภาพหลังก่อเหตุเตลิดหนีไปกบดานอยู่ในป่าอ้อย จนแผลที่ลิ้นอักเสบเป็นหนอง

กลัวติดเชื้อลุกลามถึงขั้นเสียชีวิต ประกอบกับถูกตำรวจกดดันไล่ล่าจนทนไม่ไหว ตัดสินใจเข้ามอบตัวชดใช้กรรม อ้างที่ทำไปเพราะความเมา เห็นเหยื่อผิวขาวกว่าเมียตัวเองเลยเกิดอารมณ์หื่น ย่องเดินตามเข้าไปในสวนขนุน พอได้โอกาสกระโดดเข้าล็อกคอ จับถอดกางเกง พยายามจูบปากจนโดนเหยื่อกัดลิ้นขาด

จากเหตุการณ์นางนารอน เหมหอมวงษ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 14 ต.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี อาชีพทำไร่มีบุตรแล้ว 2 คน

เดินทางไปเยี่ยมญาติที่รับจ้างเฝ้าสวนขนุนอยู่ที่ซอย 27 ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี แล้วถูกนายพีระเดช หรือหำ ทองใบ อายุ 36 ปี ฉุดกระชากเข้าไปในป่าอ้อยข้างสวนขนุนพยายามที่จะข่มขืน แต่นางนารอนดิ้นรนต่อสู้ กัดลิ้นนายพีระเดชจนขาดไป 2 ซ.ม. ก่อนที่นายพีระเดชจะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เคยเสนอไปนั้น

ปรากฏว่าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. นายพีระเดช ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ขุราษี รอง ผกก.สส.สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

หลังจากหลบหนีไปกบดานอยู่ในป่านานหลายวัน จนทำให้บาดแผลที่ลิ้นซึ่งถูกกัดขาดเป็นแผลขนาดใหญ่ เกิดอาการอักเสบและเป็นหนอง ประกอบกับถูกกดดันจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างหนัก จึงตัดสินใจยอมเข้ามอบตัวเพื่อจะได้รักษาบาดแผลที่ลิ้นไม่ให้ลุกลามไปมากกว่านี้ จนอาจทำให้ลิ้นที่เหลืออยู่ไม่สามารถใช้การได้

นายพีระเดช หรือหำ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนเองนั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นเห็นนางนารอนเดินเข้าไปในสวนขนุน

เนื่องจากนางนารอนเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีผิวขาวกว่าภรรยาของตนเอง เมื่อเห็นดังนั้นจึงเกิดอารมณ์ทางเพศและเดินตามหลังนางนารอนเข้าไปในสวนขนุน พอได้จังหวะจึงเข้าล็อกคอ กดตัวนางนารอนลงกับพื้น ทำร้ายร่างกายแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงชั้นในของเหยื่อออกจนหมด และพยายามจูบปากโดยไม่คิดว่าจะถูกฝ่ายหญิงกัดลิ้น หลังจากถูกกัดลิ้นแล้ว จึงได้วิ่งหลบหนีไปด้วยความเจ็บปวดและเกรงกลัวความผิด

นายหำกล่าวให้การต่อไปว่า หลังจากวิ่งหนีออกจากจุดเกิดเหตุแล้วได้ไปหลบอยู่ในป่าอ้อยบริเวณซอย 26 อ.พัฒนานิคม โดยหลบอยู่ในนั้นตลอดหลายวันที่ผ่าน

อาศัยขอข้าวจากคนงานตัดอ้อยกินประทังชีวิต โดยไม่กล้าไปรับจ้างทำงานเพราะเกรงจะมีคนเห็นลิ้นขาด แล้วจะรู้ว่าไปก่อเหตุมา จึงต้องหลบอยู่อย่างนั้นไม่ติดต่อกับใคร รวมถึงลิ้นที่เป็นแผลถูกกัดขาดก็ไม่มียารักษา จึงทำให้เกิดอักเสบเป็นหนอง ประกอบกับเกิดความเครียดจากการกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกลัวแผลที่อักเสบจะติดเชื้อลุกลามมากกว่านี้ อาจจะทำให้เสียชีวิตได้ จึงตัดสินใจเข้ามอบตัววันนี้ พร้อมยอมรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนที่ทำไปในวันนั้นก็เพราะเมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์