นิสิตเกษตรฯ ปี 4 พลัดตกตึก 4 ชั้นคณะสถาปัตย์ ดับปริศนา หลังฉลองรับรางวัล กิจกรรมดีเด่น

พบศพนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปี4 พลัดตกจากอาคารคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ คาดผู้ตายหล่นลงมาหหลังจากที่ฉลอง ได้รับรางวัล กิจกรรมดีเด่น

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 27 ธันวาคม  พ.ต.ท. สำเริง  อำพรรทอง พนักงานสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ

พบศพนักศึกษาตกจากที่สูงเสียชีวิต  เหตุเกิดภายในอาคารคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน  ถนนวิภาวดีรังสิต   แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร  จึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุเป็นตึกเก่า 50 ปี สูง 4 ชั้น ตั้งเป็นคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และด้านบนเป็นที่พักของนักศึกษา  บริเวณกันสาดชั้นสองทางเข้าตึก  พบศพนายกัญญ์เอนก  หรือแจ๊ค  ใช้ได้สุก อายุ 22ปี  นักศึกษามหาวิทยาลัยดังกล่าว ชั้นปี 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และเป็น ประธาน ค่ายอาสาของคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์   อยู่ที่ 71/27 หมู่2 แขวงฉิมพลี เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร  สภาพศพ สวมกางแกงขาสั้นสีเขียว ไม่สวมเสื้อ 


สอบสวนทราบว่า

ผู้ตายพักอยู่บริเวณชั้น 4  ของอาคารจึงขึ้นไปตรวจสอบพบจุดที่คาดว่าผู้ตายหล่นลงมา พบร่องรอยอาเจียน ใกล้กัน พบเสื้อยืดสีเทาแขนสั้น เปื้อน อาเจียน ถูกทิ้งไว้ภายในถังขยะ

 
สอบสวนนายธนพัตร  เขียนพัฒนาเจริญ อายุ 22 ปี เพื่อนผู้ตาย
 
ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (26 ธ.ค.) เพิ่งรับรางวัล ทำกิจกรรมดีเด่น  จากคณบดี   หลังจากนั้นช่วงเย็นออกไปร่วมงานเลี้ยงฉลองกับกลุ่มเพื่อนๆด้านหน้ามหาวิทยาลัย ส่วนตน  กลับมาก่อนเพราะมีงานเลี้ยงที่คณะเหมือนกัน  จนเวลา 03.00 น.จึงขึ้นไปนอนบริเวณชั้น 4 ก็ไม่พบผู้ตาย ก่อนพบศพ มีคนบอกว่า พบนาย กัญญ์เอนก  ตกลงมาเสียชีวิต ปกติแล้วผู้ตายจะกินเหล้า เป็นคนดี 


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า

ผู้ตาย ออกไปฉลองที่ได้รับรางวัล หลังจากนั้นก็จะกลับมานอน แต่ด้วยความที่กินเหล้าไปเยอะจนทำให้ปวดหัว และจะอาเจียน จึงได้ออกมาอาเจียน ทางด้านนอกห้อง ซึ่งเป็นระเบียง แต่ไม่มีที่กั้น และผลัดตกลงมาเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์