เตือน 10 จุดอันตราย คืนเคานท์ดาวน์ปีใหม่

กรุงเทพฯ 26 ธ.ค. - สันติบาลแจ้งเตือนตำรวจนครบาล ระวัง 10 จุดอันตราย คนร้ายมุ่งก่อเหตุคืนเคานท์ดาวน์ปีใหม่ โดยเฉพาะงานบางกอก-เคานท์ดาวน์ 2009 ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์


พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมตำรวจผู้กำกับการขึ้นไป เพื่อวางมาตรการดูแลความสงบเรียบร้อยในช่วงเทศกาลปีใหม่

โดยเปิดเผยว่ามีหนังสือแจ้งเตือนทางลับจากตำรวจสันติบาลมายังกองบัญชาการตำรวจสันติบาล ให้เฝ้าระวัง 10 จุดอันตราย ที่อาจเกิดความไม่สงบเรียบร้อยในช่วงปีใหม่ โดยเฉพาะคืนวันที่ 31 ธ.ค. ต่อเนื่องถึงวันที่ 1 ม.ค. ซึ่งไม่สามารถบอกให้ทราบได้ เพราะเกรงจะเกิดความตื่นตระหนก แต่ได้สั่งกำชับให้ตำรวจทุกพื้นที่เผ้าระวังเป็นพิเศษไปแล้ว มุ่งเน้นตามสถานที่ที่มีการจัดงานเคานท์ดาวน์ปีใหม่ โดยเฉพาะงานบางกอก-เคานท์ดาวน์ 2009 ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ขอให้มั่นใจว่าตำรวจจะสามารถดูแลใหเกิดความสงบเรียบร้อยและปลอดภัย สำหรับประชาชนได้อย่างแน่นอน
 
ด้าน พล.ต.ต.วิบูลย์ บางท่าไม้ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ตำรวจได้สนธิกำลังกับทหาร และเจ้าหน้าที่เทศกิจรวมกว่า 1,000 นาย สำหรับดูแลงานบางกอก-เคานท์ดาวน์ 2009

โดยจะตรวจวัตถุระเบิดในจุดทุกประตูเข้า-ออก / เตรียมพร้อมหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดไว้ปฏิบัติงาน 5 ชุด / และใช้กล้องซีซีทีวีของห้าง และตำรวจ คอยตรวจตราดูแลสิ่งผิดปกติและบุคคลต้องสงสัย โดยจะปิดการจราจรตั้งแต่แยกราชประสงค์ถึงแยกประตูน้ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 31 ธ.ค. ไปจนถึงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค. ประชาชนที่จะเดินทางไปร่วมงาน ควรใช้บริการรถสาธารณะเพื่อความสะดวก.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์