พ่อกระทืบลูกวัย 2 ขวบดับ โกรธเอามีดสับบัตรพนักงาน

"อ้างล้มใส่ เค้นไปเค้นมา ยอมเปิดปากบีบคอ"


พ่อบีบคอ-กระทืบลูก 2 ขวบเศษดับอนาถ เผยโกรธที่เอามีดสับบัตรพนักงาน ร่ำไห้รับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จึงถูกดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตาย

เหตุการณ์พ่อทำร้ายลูกชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ สมบูรณ์ สารวัตรเวร สภ.ต.แสนสุข อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กล่าวว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพ่อทำร้ายลูกตัวเองเสียชีวิต โดยศพเด็กอยู่ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ต.แสนสุข จึงรุดไปสอบสวน

เมื่อไปถึงทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.รณกฤติ จันทนะผะลิน หรือน้องอาร์ม อายุ 2 ขวบ 8 เดือน บริเวณร่างกายมีรอยฟอกช้ำหลายแห่ง ที่สำคัญบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายกับถูกบีบคออย่างรุนแรง หมอระบุน่าจะมาจากขาดอากาศหายใจ หลังจากนั้นได้นำพ่อแม่ของน้องอาร์มมาสอบสวน

นางไพรินทร์ จันทนะผะลิน อายุ 22 ปี แม่ของน้องอาร์ม ให้การว่า สาเหตุการตายของน้องอาร์มเกิดจากพี่สาวชื่อน้องออม อายุ 4 ขวบ ล้มใส่จึงทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงสอบถามน้องออม ได้ความว่า พ่อบีบคอน้องและกระทืบจนแน่นิ่งไป พร้อมทั้งแสดงท่าทางบีบคอน้องอาร์มให้ตำรวจดู


"อารมณ์ชั่ววูบ โกรธจัด ห้ามไม่ฟัง"


นางไพรินทร์ กล่าวอีกว่า มีลูกทั้งหมด 3 คน คือ น้องออม อายุ 4 ขวบ น้องอาร์ม อายุ 2 ขวบ 8 เดือน และลูกคนเล็กอายุ 1 ขวบ ก่อนไปทำงานได้นำลูกคนเล็กไปฝากเลี้ยงไว้ ส่วนลูกทั้งสองคนให้อยู่ในบ้าน เมื่อกลับมาจากทำงานก็พบว่าบ้านเลอะเทอะไปหมด เนื่องจากน้องอาร์มใช้มีดฟันโต๊ะและทำข้าวของกระจายไปทั้งบ้าน

หลังจากทำความสะอาดเรียบร้อย ได้ไปตลาดนัดซื้อกับข้าวและของใช้ และไปรับลูกคนเล็กกลับมาด้วย เมื่อเข้าไปภายในบ้านก็พบว่าน้องอาร์มสลบแน่นิ่งไปแล้ว พยายามเป่าปากก็ยังเงียบอยู่ จึงนำส่งโรงพยาบาล แต่น้องอาร์มเสียชีวิตในที่สุด

ส่วนนายพัลลภ ศรีประเสริฐ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 ถ.เปรมใจราษฎร์ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นพ่อของน้องอาร์ม กล่าวทั้งน้ำตาโดยรับสารภาพว่า ทำไปด้วยความโกรธ เนื่องจากน้องอาร์มใช้มีดสับบัตรพนักงานของบริษัทสหยูเนียน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ โกรธจัด จึงตีพร้อมทั้งบีบคอจนแน่นิ่งไป พยายามช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจจึงควบคุมตัวนายพัลลภไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์