เจ้าของเต็นท์รถ เสริมอึ๋มถึงตาย

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 23 ธ.ค. นางประหยัด สุนทรารัตน์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 262 หมู่ 9 ต.บุ่งไหม อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วีระยุทธ กุระนาม พงส.(สบ
3) สภ. เมืองอุบลราชธานี ให้ดำเนินคดีกับนางหลิน ไม่ทราบชื่อ สกุลจริง ซึ่งอ้างตัวเป็นหมอเสริมความงาม และได้ฉีดสารบางอย่างเพื่อเพิ่มขนาดทรวงอกให้กับ น.ส.ธัญญ์ภัส หรือบุ๋ม นาราช อายุ 29 ปี บุตรสาวของตน จนไปเสียชีวิตที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ เมื่อเวลา 08.25 น. ที่ผ่านมา


นางประหยัด แม่เหยื่อหมอเสริมอึ๋มเถื่อนให้การว่า ลูกสาวเป็นคนรักสวยรักงาม ร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดเต็นท์รถมือสองอยู่ใน อ.วารินชำราบ


เมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนของลูกสาวชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) มาเล่าให้ลูกสาวฟังว่า ได้ไปฉีดคางและจมูกกับนางหลิน ซึ่งเปิดบ้านเป็นสถานบริการเสริมความงาม มีสาวๆในจ.อุบลราชธานี และใกล้เคียงมาเป็นลูกค้าจำนวนมาก เมื่อลูกสาวได้ฟังข้อมูลที่เพื่อนเล่า ดังนั้น ก็สนใจและเห็นว่าเพื่อนไปทำมาแล้วสวยขึ้น จึงไปสอบถามนางหลินว่า ถ้าต้องการจะเพิ่มขนาดทรวงอกให้โตและเต่งตึงขึ้นจะต้องทำอย่างไร นางหลินบอกว่า ต้องฉีดสารคอลลาเจนเข้าไปเสริมเพิ่มขนาดเต้านม โดยจะต้องฉีด
2 ครั้ง คิดค่าใช้จ่ายรวม 40,000 บาท ลูกสาวได้ตอบตกลง

จากนั้นเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวได้ไปให้นางหลินฉีดสารเพิ่มขนาดทรวงอกให้เป็นครั้งแรก

เมื่อกลับมาถึงบ้านลูกสาวบ่นว่ารู้สึกเจ็บหน้าอก และมีน้ำใสๆไหลออกมาจากหัวนม มีอาการดังกล่าวอยู่
1-2 วันก็หายไป กระทั่งอีก 1 สัปดาห์ต่อมา ลูกสาวก็ไปฉีดสารเพิ่มขนาดทรวงอกกับนางหลิน เป็นครั้งที่ 2 พอกลับมาก็มีอาการไข้ขึ้น เจ็บหน้าอก คลื่นไส้ และอาเจียน จนต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อ.วารินชำราบตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. และถูกส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ อ.เมืองอุบลราชธานี ในวันที่ 20 ธ.ค. ก่อนจะมาเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เบื้องต้นแพทย์วินิจฉัยสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากปอดติดเชื้อรุนแรง และสงสัยว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากสารเคมีที่นางหลินฉีดให้กับลูกสาว


จึงเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับหมอเถื่อนรายนี้จนถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้หญิงสาวคนอื่นตกเป็นเหยื่ออีก ส่วนศพลูกสาวได้มอบให้แพทย์นิติเวช ผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง
ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.นพพร จัยสิน ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี นำกำลังพร้อมหมายศาลจังหวัดอุบลราชธานี เลขที่ ค.590/2551 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 88 ซอยชยางกูร 18 ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นบ้านที่นางประหยัด มารดาของ น.ส. ธัญญ์ภัส ผู้ตาย อ้างว่าลูกสาวมารับบริการฉีดเสริมอึ๋ม ภายในบ้านมีนางจูมจี นนทวงค์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบกระเป๋ายาแบบหิ้วสีดำ 1 ใบ ภายในบรรจุยาชา Xylocaine 2% หมดอายุเมื่อวันที่ 2 ม.ค.51 จำนวน 3 ขวด หลอดฉีดยา 1 อัน ถุงมือ 2 คู่ ผ้าปิดปาก 1 อัน เข็มฉีดยา เบอร์ 21 และ 22 อย่างละ 1 กล่อง เครื่องนวดหน้าไฟฟ้า 2 ชุด ครีมต้องสงสัย 5 กล่อง สมุดรายชื่อลูกค้า 1 เล่ม

นางจูมจีอ้างว่า ยาและเครื่องมือแพทย์ทั้งหมดเป็นของนางมัทยา เมฆขุนทด หรือหลิน ลูกสะใภ้ แต่ขณะนี้ไม่อยู่บ้าน เพราะเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯและไม่สามารถติดต่อได้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออายัดสิ่งของทั้งหมดไว้ตรวจสอบ โดยยังไม่แจ้งข้อหากับผู้ใด จากนั้นจะเชิญนางหลิน ซึ่งผู้เสียหายอ้างว่ามารับบริการเสริมอึ๋ม เข้าให้ปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการฉีดสารปริศนาให้กับ น.ส.ธัญญ์ภัส ผู้ตายหรือไม่ พร้อมรอผลการผ่าชันสูตรศพว่าเหยื่อเสียชีวิตจากสาเหตุใดแน่ จึงจะตั้งข้อหาดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์