จับสาวไฮโซ! เจ้าแม่ยาไอซ์

บุกจับสาวไฮโซคาคอนโดหรูเชียงใหม่ พร้อมยาอี ยาไอซ์ ยาเค กัญชาแห้ง ครบชุด

ตร.ศสส.ภาค 5 สืบสวนสอบสวนพบว่าเป็นเอเยนต์ยานรกรายใหญ่ส่งขายวัยรุ่นนักเที่ยวตามสถานบันเทิง มีเงินหมุนเวียนในธนาคารนับ 10 ล้าน รวมทรัพย์สินจากการค้ายานรกถึง 20 ล้าน เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 22 ธ.ค.พ.ต.อ.กริช กิตติลือ รองผบก.ศสส.ภาค 5 พร้อมด้วยพ.ต.อ.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ ผกก.สส.ศสส.ภาค 5 พ.ต.อ.สมบูรณ์ หอมนาน ผกก.ปพ.ศสส.ภาค 5 นำกำลังล่อซื้อและจับกุมตัวน.ส.ชลธิชา จานเก่า อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 ถ.เชียงใหม่-ลำปาง ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่ห้องพักหมายเลข 716 ชั้น 7 อาคารนครพิงค์คอนโดมิเนียม ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางยาอี 10 เม็ด ยาเค 10 ถุงๆ ละ 1 กรัม ยาไอซ์ 2 ถุงๆ ละ 0.5 กรัม กัญชาแห้ง 1 ถุงๆ ละ 1 กรัม นอกจากนี้ยังตรวจยึดทรัพย์สินต่างๆ อาทิ โฉนดที่ดินจำนวนมาก สมุดฝากธนาคาร 2 เล่ม มีเงินหมุนเวียนนับ 10 ล้านบาท โดยมียอดเงินในบัญชี 700,000 บาท

พ.ต.อ.กริชกล่าวว่า นางชลธิชาเคยเป็นพนักงานธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ มีพฤติการณ์เป็นเอเยนต์ยาเสพติดทั้งยาอี, ยาเค, ยาไอซ์ และกัญชา

ขายกลุ่มวัยรุ่นไฮโซตามสถานบันเทิงในเวลากลางคืน จึงวางแผนล่อซื้อยาอี 10 เม็ด และยาไอซ์ 2 กรัม ทางโทรศัพท์ ต่อมานางชลธิชานัดหมายส่งมอบยาเสพติดที่ห้องเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมพร้อมของกลางดังกล่าว และขยายผลตรวจยึดทรัพย์สินอื่นๆ ประกอบด้วยโฉนดอาคารชุด, โฉนดที่ดิน และบัญชีธนาคารมีเงินหมุนเวียนนับ 10 ล้านบาท

รองผบก.ศสส.ภาค 5 กล่าวด้วยว่า จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่านางชลธิชาเป็นเอเยนต์ยาเสพติดรายใหญ่ในเชียงใหม่ มีทรัพย์สินที่ได้จากการค้ายาเสพติดรวมแล้วมากถึง 20 ล้านบาท ซึ่งจะขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการและตรวจยึดทรัพย์สินอื่นๆ มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์