จับวิ่งราวยกแก๊ง ติดยาบ้ากันหมด

ตร.ยานนาวาทำดี รวบแก๊งวิ่งราวทรัพย์ทาสยานรก เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ธ.ค. พ.ต.อ.เสถียร ตัณฑะกุล ผกก.สน.ยานนาวา

นำตัวนายจำเนียร หรือหมู มีจันที อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1102/43 ซอยจันทน์ 43 แยก 24 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. นายสมประสงค์ หรือแกะ แก้วแสง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 453 ซอยจันทน์ 32 แยก 2 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. นายประชุม หรือเปอร์ เทพสถิตย์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 8 ต.พนมไพร อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด และนายชัย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี มาแถลงต่อสื่อมวลชน พร้อมของกลาง กระเป๋าถือแบบสตรี 35 ใบ บัตรกดเงินสด และเอกสารต่างๆหลายรายการ

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และร่วมกันเสพยาติด


พ.ต.อ.เสถียรแถลงว่า ก่อนหน้านี้มีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ สน.ยานนาวา หลายครั้ง มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมโภช สุวรรณจรัส รอง ผกก.ปป. และ พ.ต.ท.ธนโชติ ฤกษ์ดี สว.สป. จัดชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวคนร้าย กระทั่งจับคนร้ายทั้งหมดได้ที่บ้านเลขที่ 1102/43 ซอยจันทน์ 43 แยก 24 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. บ้านของนายจำเนียร หรือหมู มีจันที หัวหน้าแก๊ง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบปากคำ 


ผกก.สน.ยานนาวากล่าวต่อว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 4 คน รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

โดยใช้รถ จยย.ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงิน (ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน) ซึ่งขโมยมาจากพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร เป็นยานพาหนะก่อเหตุ และจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง เดินลำพังตามสถานที่เปลี่ยวภายในซอยต่างๆ ย่านถนนจันทน์ ถนนนราธิวาส ถนนเจริญกรุง และถนนสาธุประดิษฐ์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋านิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ทรัพย์สินมาจำนวนหนึ่ง สำหรับทรัพย์สินที่ได้ จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ หากผู้ใดสงสัยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ ให้มาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.ยานนาวา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์