โผล่อีกแก๊งปาหิน ถล่มปิกอัพ กระจกเข้าตาสาว17

โผล่อีกแก๊งปาหิน คราวนี้ที่เมืองกาญจน์ เหยื่อเป็นรถปิกอัพวัยรุ่น สาว 17 โดนเศษกระจกกระเด็นใส่บาดเจ็บ โชเฟอร์วัย 20

เผยขับรถพาเพื่อนรวม 9 คนไปดูคอนเสิร์ตในงานหอการค้าแฟร์ หน้าศาลากลางจังหวัด ขากลับมีวัยรุ่นขี่จยย.ตามมา 4 คัน แล้วปาหินใส่กลางกระจกหน้ารถก่อนซิ่งหนีไป เหตุเกิดตรงข้ามศาลากลาง ตร.ระบุน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 ธ.ค. ร.ต.อ.อภิศักดิ์ กำเหนิด พงส.สบ.1 สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองกาญจนบุรี ว่า มีเหตุวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ปาก้อนอิฐใส่กระจกรถยนต์กระบะทะลุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถ.แสง-ชูโต ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัด หลังทราบเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบกลุ่มวัยรุ่นยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณรถกระบะยี่ฮ้อนิสสัน รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงิน ตอนเดียว หมายเลขทะเบียน บท 5059 กาญจนบุรี ที่ถูกปาก้อนอิฐเข้าใส่

สภาพกระจกหน้าแตกเป็นรูขนาดใหญ่ มีเศษกระจกเต็มบริเวณเบาะด้านหน้าฝั่งซ้าย พบก้อนอิฐแบบโชว์ สีน้ำตาล หักครึ่งท่อน ยาวประมาณ 10 ซ.ม. กว้างประมาณ 7 ซ.ม. ตกอยู่บริเวณที่วางเท้าด้านหน้ารถยนต์ฝั่งซ้าย ทราบชื่อคนขับรถยนต์กระบะคือ นายนฤพนธ์ พันธ์แตง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 1 ต.หนองหญ้า อ.เมือง กาญจนบุรี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อน.ส.อนิสา สุทธิ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 7 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง กาญจนบุรี ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกเศษกระจกกระเด็นโดนเข้าที่บริเวณดวงตาด้านขวา มีคนนำตัวไปส่งรักษาตัวที่ ร.พ.พหลพลพยุหเสนา

นายนฤพนธ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ พวกตนทั้งหมด 9 คน รวมทั้งน.ส.อนิสา สุทธิ อายุ 17 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยตนเป็นผู้ขับรถ เดินทางไปดูคอนเสิร์ตในงานหอการค้าสภาอุตสาหกรรมแฟร์ 2008 ที่บริเวณสนามหญ้าหน้าศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี

ในงานมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากกำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ที่โต๊ะหน้าเวทีคอนเสิร์ต หลังจากดนตรีเลิก ตนและเพื่อนขับรถยนต์เพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณถนนแสง-ชูโต ฝั่งตรงข้ามกับศาลากลาง มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมา 4 คัน ซึ่ง 1 ในกลุ่มวัยรุ่นได้ปาก้อนอิฐเข้าใส่บริเวณตรงกลางกระจกด้านหน้าจนแตก ทำให้เศษกระจกกระเด็นเข้าใส่ดวงตาด้านขวาของน.ส.อนิสาที่นั่งอยู่บริเวณเบาะด้านหน้าฝั่งซ้ายได้รับบาดเจ็บ

ร.ต.อ.อภิศักดิ์กล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุน่าจะรู้จักกันกับกลุ่มวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ หรืออาจจะเป็นคู่อริกันมาก่อน โดยผู้เสียหายยืนยันว่าจำหน้าผู้ก่อเหตุได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์