น้ำมันร้อนๆราดผัว แค้นติดยา-ขี้เกียจ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 ธ.ค. ร.ต.อ.สุริยา แน่นอุพำ พงส. (สบ 2) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ภายในบ้านเช่าเลขที่ 84/17 หมู่ 15 ซอยเพชรเกษม 39 แยก 9 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ ฝั่งธนบุรี ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบผู้บาดเจ็บถูกน้ำมันทอดไก่ร้อนๆราดทั้งตัว นอนร้องครวญครางอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อ นายดิเรก จุมพล อายุ 35 ปี ชาว จ.ราชบุรี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ ดิ้นทุรนทุราย สภาพเนื้อตัวถูกน้ำมันลวกพุพอง มือหงิกงอ อาการสาหัส หน่วยกู้ภัยรีบนำส่ง รพ.บางไผ่ แพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียู ใช้เครื่องช่วยหายใจ 


สำหรับผู้ก่อเหตุใช้น้ำมันในกระทะร้อนๆสาดนายดิเรกไม่ใช่ใคร คือนางจุไรรัตน์ ทิพันธ์ อายุ 42 ปี ภรรยาของนายดิเรกนั่นเอง

ภายหลังก่อเหตุยืนตกใจร้องไห้กับอารมณ์ชั่ววูบ ให้การว่ามีอาชีพเป็นแม่ค้าขายส้มตำอยู่ภายในซอย ส่วนสามีคอยช่วยเหลือเป็นลูกมือ อยู่กินกันมา 8 ปี มีลูกชาย 1 คน อายุ 7 ขวบ ก่อนเกิดเหตุกำลังขายส้มตำ นายดิเรกนอนหมดเรี่ยวหมดแรงอยู่ภายในบ้าน เนื่องจากเมื่อคืนไปเสพยาบ้ามา เมื่อไปขอร้องให้ออกมาช่วยกันทำมาหากิน กลับถูกนายดิเรกด่าทอ จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ด้วยความเหลืออด หมดความอดทนกับสามีติดยาบ้า เคยถูกตำรวจจับติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ต้องหาเงินไปประกันตัวออกมา ไม่มีเงินก็มักขโมยทรัพย์สินของตนไปขายเพื่อนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ 


เมื่อ 2-3 วันที่แล้วยังแอบขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทไปขายเพื่อซื้อยาบ้า หนำซ้ำยังไปติดพันหญิงสาวในขบวนการค้ายาบ้าอีก

ทำให้ทนพฤติกรรมเหลวแหลกต่อไปไม่ไหว คว้ากระทะใส่น้ำมันทอดไก่ที่ตั้งไฟร้อนๆสาดใส่สามีที่นอนอยู่จนดิ้นพราด ตั้งใจว่าจะแค่สั่งสอนให้รู้สำนึก ไม่ออกไปสร้างความเดือดร้อนอีก แต่เนื่องจากน้ำมันในกระทะร้อนจัด ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พนักงานสอบสวนคุมตัวนางจุไรรัตน์ ไปสอบสวนดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์